ใบปิดใหม่ของหนังไทยสยองขวัญ “คนทรงผี”

หนังสยองขวัญ “คนทรงผี” ได้ปล่อยใบปิดใหม่ออกมา ที่จับเอานักแสดงหญิงของเรื่องในสภาพที่กำลังหวาดกลัวขณะเข้าทำพิธีมาเป็นจุดขายครับ

หนังบอกเล่าเรื่องราวของ “นวลจันทร์” (สุชาดา พูนพัฒนสุข) หญิงสาวที่เคยเจ็บปวดกับบาดแผลในอดีต ทำให้เธอต้องกลายมาเป็นร่างทรงที่หมู่บ้านเล็กๆ ห่างไกลความเจริญแห่งหนึ่ง วิถีชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความเคร่งครัดกดดันต่อ “พลอย” (ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ) หลานสาววัยแรกรุ่นที่เก็บซ่อนความต้องการอิสระของตัวเองไว้มาตลอดชีวิตเพื่อรักษาความบริสุทธิ์ของวัยสาวในการทำพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ตามคำสอนของป้า มีเพียง “บัว” (วิกาวี แซ่เบ๊) เพื่อนสนิทในวัยเด็กที่เข้าใจและเป็นเหมือนความสุขเดียวที่ยังพอมีอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆแห่งนี้ จนกระทั่ง “ตุลย์” (วรพล ตะเภาพงษ์) เด็กหนุ่มหน้าตาดีที่จากหมู่บ้านนี้ไปในวัยเด็กได้กลับมาอีกครั้ง

ความผูกพันและมิตรภาพในวันเก่าๆ ได้ก่อตัวขึ้นท่ามกลางหนุ่มสาวทั้งสามคน จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการท้าทายความน่าสะพรึงกลัวที่ซ่อนตัวอยู่ในเงามืดของพิธีกรรมในคืนเดือนเดือนดับ ที่กำลังจะพาพวกเขาไปพบกับความลับของคนทรงและโลกของคนตายอันผิดบาปที่ถูกเก็บซ่อนไว้ภายใต้แววตาอำมหิตของป้าจันทร์ โดยมีชีวิตและวัยหนุ่มสาวของพวกเขาเป็นเดิมพัน…

หนังกำกับโดยอาทิตย และ ธีรคหะ อาริยวงศ์ษา สร้างโดยทำสตูดิโอ19 และจัดจำหน่ายโดยเอ็ม พิคเจอร์ส ครับ มีกำหนดฉาย 19 พฤศจิกายนนี้

Leave a Reply