Site icon JEDIYUTH

เจมี่ ฟ็อกซ์ กลับมารับบทอิเลคโตร ในภาคต่อ Spider-Man: Far from Home

ถือเป็นข่าวที่ไม่มีใครคาดคิดครับ รายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า เจมี่ ฟ็อกซ์ อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อกลับมารับบทเป็นอิเลคโตร ตัวร้ายของภาคต่อ Spider -Man: Far from Home ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการในตอนนี้ หลังจากที่เคยรับบทนี้ไว้ใน The Amazing Spider-Man 2 ซึ่งมีแอนดรูว์ กราฟิลด์ เป็นไอ้แมงมุมในฉบับนั้น

นี่เท่ากลับว่าภาค 3 ของไอ้แมงมุมฉบับทอม ฮอลแลนด์ ได้พยายามเชื่อมโยงเข้ากับหนังไอ้แมงมุมฉบับก่อนๆ มากขึ้นครับ ต่อจากการที่ เจ.เค. ซิมมอนส์ ที่รับบทเป็นเจ. โจนาห์ เจมสัน ในฉบับโทบี้ แมคไกวร์ กลับมารับบทนี้อีกครั้งใน Far from Home

การจะรวมอิเลคโตรของฟ็อกซ์เข้ากับหนังในจักรวาลมาร์เวลนี้จะออกมาในลักษณะไหน จะเป็นอิเลคโตรในฉบับใหม่ แต่ใช้นักแสดงคนเดิมไหม หรือจะเป็นอิเลคโตรแบบเดิม ยังไม่มีรายละเอียดในตอนนี้ครับ รวมถึงเนื้อเรื่องของไอ้แมงมุมภาคใหม่นี้ด้วย

The Amazing Spider-Man 2 ที่ออกฉายปี 2014 นั้น ได้คำวิจารณ์ด้านลบเป็นส่วนใหญ่ และแม้หนังจะไม่ขาดทุน แต่ก็ทำเงินไปเพียง 708.9 ล้านเหรียญ ซึ่งต่ำกว่าเป้าหมาย เมื่อรวมกับข่าวอื้อฉาวที่โซนีถูกแฮ็คอีเมล ทำให้โซนีต้องทำข้อตกลงกับมาร์เวลเพื่อให้ใช้ตัวละครร่วมกัน นำไปสู่การสร้างตัวละครไอ้แมงมุมฉบับใหม่ที่ได้ทอม ฮอลแลนด์ เป็นผู้รับบท และโจนไปปรากฏตัวในจักรวาลมาร์เวลเป็นครั้งแรกด้วย Captain America: Civil War ก่อนที่จะมีหนังเดี่ยวของตัวเองในชื่อ Spider-Man: Homecoming แล้วได้โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ มารับบทสมทบ

นักแสดงหลักๆ ของไอ้แมงมุมฉบับฮอลแลนด์ได้รับการคาดว่าจะกลับมารับบทในภาคใหม่นี้อีกทุกคน ซึ่งได้แก่เซนดายา, เมริสา โทเม, เจค็อบ บาทาลอน และ โทนี เลโวโลรี โดยมีจอน วัตต์ กลับมารับหน้าที่กำกับ และ เควิน ไฟกี กับ เอมี่ ปาสคาล กลับมารับหน้าที่ควบคุมงานสร้าง

หนังวางกำหนดฉายไว้กลางธันวาคม 2021 ครับ (แต่จากสถานการณ์โควิด-19 อาจทำให้มีการเปลี่ยนแปลงวันฉายได้อีกในภายหลัง)

ที่มา: THR


Exit mobile version