ฟัง บิลลี่ ไอลิช ร้องเพลงธีม “No Time to Die” ในเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์

หลังจากที่ปล่อยเพลงออกมาตั้งแต่กุมภาพันธ์แล้วต้องชะลอการโปรโมตเพราะหนัง “No Time to Die” เลื่อนฉายมา ในที่สุด มิวสิควิดีโอที่ขับร้องโดยบิลลี่ ไอลิช ก็ถูกเผยออกมาแล้วครับ เป็นสัญญาณว่าหนังคงไม่เลื่อนอีกแล้ว

ถ้าเพลงกับเอ็มวีจะบอกอะไรเกี่ยวกับหนังได้บ้าง ผมคิดว่าแก่นหลักของหนังบู๊เรื่องนี้เป็น “ความรัก” ครับ จากภัยที่คุกคามโลกต่างๆ สิ่งเดียวที่ทำให้บอนด์กลับมาทำภารกิจอีกหลังจากที่ปลดระวางตัวเองไปใช้ชีวิตอย่างสงบก็คือ ผู้หญิงที่เขารักมีภัย ยิ่งเมื่อดูจากเหตุการณ์ใน “Casino Royale” ด้วยแล้ว เขายิ่งต้องทำทุกทางให้คนรักของเขาปลอดภัยเพราะเหมือนเป็นการชดเชยต่อสิ่งที่เขาทำไม่สำเร็จด้วยครับ

ในภาคนี้ บอนด์ (แดเนียล เครก) ได้ออกจากการปฏิบัติหน้าที่เป็นสายลับและไปใช้ชีวิตอย่างสงบอยู่ที่จาไมกา แต่แล้วความสงบก็ถูกขัดจังหวะเมื่อเพื่อนเก่า ฟีลิกซ์ ไลเทอร์ จากซีไอเอไปหาเขาเพื่อขอให้ช่วย ภารกิจที่บอนด์ต้องทำก็คือช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไป แต่กลายเป็นว่าเป็นภารกิจเต็มไปด้วยเล่ห์เพทุบายกว่าที่คาดมาก ทำให้บอนด์ต้องไล่ล่าตัวร้ายลึกลับซึ่งติดอาวุธกับเทคโนโลยีใหม่ที่สุดจะอันตราย

หนังกำกับโดยแครี่ ฟุคุนางะ จากบทของนีล เพอร์วิส, โรเบิร์ต เวด, สก็อต ซี. เบิร์น และฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์ โดยมีนักแสดงสมทบได้แก่ราล์ฟ ไฟนส์, เบน วิชอว์, นาโอมิ แฮรีส, รอรี คินเนียร์, เจฟฟรีย์ ไรท์, บิลลี่ แม็กนัสเซน, เดวิด เดนซิก และ เดลี เบนส์ซาลาห์ หนังมีกำหนดฉายพฤศจิกายนนี้ครับ

ชมเอ็มวีได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply