เจเดน มาร์เทลล์ เป็นเด็กธรรมดา ในตัวอย่าง The True Adventures of Wolfboy

“ฉันเป็นเด็กธรรมดา และฉันจะเข้มแข็ง” ตัวละครของเจเดน มาร์เทลล์ บอกในตัวอย่างหนัง The True Adventures of Wolfboy ซึ่งเขาเป็นเด็กธรรมดาจริงๆ แต่ความที่รูปลักษณ์ภายนอกแตกต่างจากเด็กทั่วไป จึงทำให้เขาต้องเข็มแข็งเป็นพิเศษที่จะอยู่บนโลกที่บางครั้ง ผู้คนก็โหดร้ายครับ

ในหนังเรื่องนี้ นักแสดงเด็กจาก IT และ IT: Chapter Two รับบทเป็นเด็กชายวัย 13 ปี ที่มีขนขึ้นตามลำตัวและใบหน้าจนเขาคล้ายกับมนุษย์หมาป่า ต้องถูกกลั่นแกล้งและเป็นที่หวาดกลัวจากเพื่อนที่โรงเรียนอยู่บ่อยๆ จนเขาต้องหาหมวกมาปิดบังใบหน้าไว้

การผจญภัยในหนังของเขาเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาหนีออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปหาแม่ และระหว่างทางก็ได้พบผู้คนมากมายที่พาเขาทำอะไรเสี่ยงๆ และทำให้เขาได้เรียนรู้จักชีวิตและเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ไปอีกขั้น

หนังยังมีนักแสดงสมทบได้แก่โซเฟีย เจียนนามอร์ (Transparent), อีฟ ฮิวสัน (Robin Hood), จอห์น เทอร์เทอร์โร สมทบด้วยคริส เมสซินา (Birds of Prey) และ โคลอี้ เซเวอนี (American Horror Story: Hotel) ในบทพ่อกับแม่

หนังเป็นผลงานกำกับครั้งแรกของ Martin Krejci ผู้กำกับเชื้อสายเช็ก จากบทของโอลิเวีย ดูฟอลต์ (Legion) มีกำหนดฉายในสหรัฐ 30 ตุลาคมนี้ ในรูปแบบดิจิตอลและ VOD ครับ

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

 

Leave a Reply