ลี ไอแซ็ค ชอง ผู้กำกับหนังรางวัลซันแดนซ์ กำกับ “Your Name” ฉบับสร้างใหม่

อี ไอแซ็ก จอง ผู้กำกับอเมริกันเชื้อสายเกาหลีใต้จากหนังรางวัลซันแดนซ์เรื่อง “Minari” จะมารับหน้าที่กำกับพร้อมกับแก้ไขบทหนัง “Your Name” ฉบับสร้างใหม่เป็นคนแสดงครับ ซึ่งจะสร้างโดยพาราเมาท์ พิคเจอร์ส, แบด โรบ็อต โปรดักชั่น และโตโฮ ครับ

“Your Name” บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มสาวมัธยมของญี่ปุ่นคู่หนึ่งที่พบว่าพวกเขาสลับร่างกันได้ จนกระทั่งวันหนึ่ง ฝ่ายชายได้พบว่าจะเกิดเหตุดาวหางตกใส่หมู่บ้านของฝ่ายหญิง เขาจะต้องหาทางสลับร่างอีกครั้งเพื่อเตือนเธอ หนังทำเงินทั่วโลกไปกว่า 355 ล้านเหรียญ กลายเป็นหนึ่งในหนังอนิเมชั่นญี่ปุ่นที่ทำเงินระดับสูงสุด

เดิมที โครงการหนังวางตัวมาร์ค เว็บบ์ จาก “The Amazing Spider-Man” และ “(500) Days of Summer” เอาไว้ แต่ในรายงานไม่ได้บอกเหตุผลที่มีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับครับ

เอริก เฮสเซอเรอร์ จากหนังเข้าชิงออสการ์ “Arrival” เป็นคนรับหน้าที่ดัดแปลงบทหนังของมาโกโตะ ชิงไก จากนั้น เอมิลี่ วี. กอร์ดอน จาก “The Big Sick” มารับช่วงต่อครับ ก่อนที่ผู้กำกับชองจะมาแก้ไขบทอีกที ในรายการก่อนหน้านี้บอกว่าจะแปลงจากความเป็นญี่ปุ่นให้เป็นอเมริกัน ในรายงานล่าสุดนี้ไม่ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เหมือนกันครับ

เก็งกิ คาวามูระ ผู้อำนวยการสร้างของหนังต้นฉบับจะร่วมควบคุมงานสร้างกับเจ.เจ. เอบรามส์ ในการสร้างหนังฉบับคนแสดงเรื่องนี้ด้วย

ที่มา: THR

One comment

Leave a Reply