“Reborn” ที่แซนดรา บูลล็อก จะสร้าง ได้มือเขียนบทภาคแยก “Into the Spider-Verse”

หลังจากที่ค่อนข้างประสบความสำเร็จกับ “Old Guard” ที่ดัดแปลงจากนิยายภาพของมิลลาร์เวิร์ล 2016 เน็ตฟลิกซ์เตรียมเดินหน้าต่อกับงานไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ “Reborn” ที่ดัดแปลงจากนิยายภาพในเครือเดียวกัน และมีตัวเอกเป็นผู้หญิงเหมือนกันครับ โดยได้วางให้เบค สมิธ มือเขียนบทหญิงจากภาคแยก “Spider-Man: Into the Spider-Verse” มารับหน้าที่เขียนบทให้

เรื่องราวมีตัวเอกเป็นหญิงสาววัย 80 ปี ชื่อบอนนี แบล็ค ซึ่งเสียชีวิตในโรงพยาบาลแมนฮัตตันและพบว่าตัวเองได้มาเกิดใหม่ในดินแดนชื่อแอดริสเทีย อันเป็นดินแดนหลังความตายที่ครอบครองเพื่อนกับครอบครัวของเธอไว้ และยังเต็มไปด้วยอสุรกายกับมังกรสารพัดชนิด ขณะเดียวกันก็เกิดสงครามระหว่างธรรมะและอธรรมในดินแดนแห่งนี้

เมื่อพบว่าสามีที่เสียชีวิตไปก่อนหน้าเธอหายตัวไป เธอจึงออกจึงออกติดตามหาเขาท่ามกลางพื้นที่ที่มีการรบราอย่างหนักหน่วง โดยมีพ่อที่เสียชีวิตมาก่อนกับสุนัชที่เคยเลี้ยงตอนเด็กตามมาเป็นกำลังสมทบ

แซนดรา บูลล็อก ซึ่งเคยร่วมงานกับเน็ตฟลิกซ์ใน “Bird Box” จะรับหน้าที่ควบคุมงานสร้างหนังเรื่องนี้ผ่านบริษัทฟอร์ตีส ฟิล์ม ของเธอ ร่วมกับรอย ลี ในรายงานก่อนหน้านี้บอกว่าเธอจะรับบทนำด้วย แต่ในรายงานครั้งนี้ไม่ได้กล่าวถึงครับ

คริส แมคเคย์ จาก “The Lego Batman Movie” เป็นผู้รับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้

ที่มา: THR

 

Leave a Reply