ยืนยันแล้ว “Fast and Furious 9” จะออกอวกาศ

หลังจากที่ซิ่งข้ามตึกระฟ้า, ดิ่งพสุธาจากเครื่องบิน และซิ่งบนน้ำแข็งที่ขั้วโลกมาแล้ว แฟนหนังมักพูดกันว่าอีกไม่ช้า หนังชุด “Fast and Furious” คงได้ไปซิ่งในอวกาศกัน พวกคุณได้ตามที่ขอแล้วครับ ภาค 9 ของหนังชุดนี้จะได้ไปนอกโลกกันจริงๆ

คนที่ยืนยันข่าวนี้ก็คือมิเชล รอดริเกซ ระหว่างให้สัมภาษณ์ผ่านวิดีโอทางไกลของรายการ SiriusXM เธอถูกถามอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวว่า “คุณได้ไปอวกาศกับลูดาคริสรึเปล่า” นักแสดงผู้รับบทเล็ตตี้เผลอตอบไปว่า “ไม่อยากเชื่อ พวกคุณรู้ได้ยังไง นี่แหละเวลาที่คนแอบไปคุยกันหลังฉาก ตอนที่หนังยังไม่ได้ออกฉาย ปิดกันไม่มิดจริงๆ มันไม่ควรมีใครต้องรู้เรื่องนี้”

พิธีกรบอกว่าลูดาคริสเผลอหลุดบอกตอนที่เขามาคุยกับเรา (ซึ่งความจริงแล้วแค่บอกเป็นนัย แต่พิธีกรเอามาหลอกถามรอดริเกซ) “ไม่ ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะได้ไปอวกาศด้วย แต่เราได้มือเขียนบทผู้หญิง และให้ความรักอย่างมาก (ต่อตัวละครผู้หญิง) ในภาคนี้ ต้องขอบคุณจัสติน ลิน เราจึงให้ความสนใจและความรักแก่ตัวละครผู้หญิงในหนังเรื่องนี้เพิ่มขึ้นอีกนิด และฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะได้แสดงออกมาในงานที่เสร็จสมบูรณ์แล้วด้วย”

หลังจากไปอวกาศกันแล้ว นึกไม่ออกเลยว่าในภาค 10 หนังจะไปไหนกันต่อ ย้อนเวลาไปตอนภาคแรก หรือข้ามเวลาไปอนาคตไหม

เรื่องย่อทางการของหนังบอกว่า ดอม โทเร็ตโต ซึ่งรับบทโดย วิน ดีเซล ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขาก็รู้ว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ คราวนี้ ดอมต้องเผชิญหน้ากับบาปในอดีตของเขา ถ้าเขาต้องการจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด ทีมของเขา ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจซึ่งเขาคือเจคอบ น้องชายของดอม (จอห์น ซีนา จาก The Suicide Squad)

นักแสดงสมทบของหนังยังได้แก่ไทริส กิ๊บสัน, คริส “ลูดาคริส” บริดเจส, จอร์ดานา บริวสเตอร์, นาตาลี เอมมานูเอล, ซุง คัง, สองนักแสดงรางวัลออสการ์ เฮเลน มิร์เรน และชาร์ลิซ เธอรอน นอกจากนี้ ยังได้คาร์ดี บี ซุปเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ มารับบท เลซ่า หญิงสาวผู้มีอดีตเชื่อมโยงกับดอม และโอซูนา ก็มาเป็นนักแสดงรับเชิญในภาคนี้ด้วย มีกำหนดฉายเมษายน 2021 ครับ

3 comments

Leave a Reply