“Thor: Love and Thunder” จะเป็นหนังโรแมนติก ผู้กำกับยืนยัน

ในเมื่อชื่อหนังมีคำที่แปลว่า “รัก” อยู่ด้วย เราก็คาดหวังว่า “Thor: Love and Thunder” จะมีความเป็นหนังรัก แต่ก็อดหวั่นใจไม่ได้ว่าจะเป็นรักแบบไหนในเมื่อนี่เป็นหนังมาร์เวลและมีผู้กำกับที่ทำหนังตลกได้เก่งอย่างไทกา ไวทีที กลับมารับหน้าที่อีก แต่ผู้กำกับได้ยืนยันอย่างมั่นเหมาะครับว่า มันจะเป็นหนังรักโรแมนติกแน่ๆ

ไวทีทีได้พูดคุยกับ BBC และบอกความคืบหน้าของหนังที่จะเป็นภาคต่อของ “Thor: Ragnarok” ครับ และเปิดเผยว่ามันจะเป็นหนังโรแมนติกแบบเต็มขั้น

“ผมคิดว่ามันจะออกมาดีแน่ๆ เราเขียนบทหนังเสร็จแล้ว เราเขียนๆ หยุดๆ มาร่วมปีได้ และผมเพิ่งส่งบทหนังไปอีกครั้งในสัปดาห์นี้เอง” ไวทีทีให้สัมภาษณ์ไว้ตั้งแต่ปลายกรกฏาคมครับ ซึ่งเราเพิ่งนำมาเล่าต่อ “มันบ้ามาก และมันก็โรแมนติกมากด้วย ผมอินกับหนังโรแมนติกแล้ว ผมอยากทำหนังโรแมนติกมาก ผมอยากทำอะไรที่ไม่เคยทำหรือสนใจจะทำมาก่อน ผมอยากกระโจนเข้าหาอะไรแบบนั้น”

เมื่อผู้กำกับอย่างไวทีทีบอกว่ามันโรแมนติกมาก ก็ยิ่งทำให้น่าสนใจมากขึ้นมาทันที เพราะเรารู้ว่ามันไม่น่าจะโรแมนติกมากธรรมดาๆ มันต้องมีอะไรมากกว่านั้นแน่ๆ ครับ แต่อย่างหนึ่งที่เดาได้ก็คือประเด็นหลักของหนังคงอยู่ที่เรื่องราวความรักระหว่างธอร์กับเจนที่ถูกละทิ้งไปในภาคที่แล้ว

หนังมีกำหนดฉายในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ช่วงกลางเดือนที่เป็นเทศกาลแห่งความรักพอดีครับ โดยมีคริส เฮมส์เวิร์ธ กลับมารับบทธอร์ โอดินซัน, นาตาลี พอร์ตแมน กลับมารับบทเจน ฟอสเตอร์, เทสซา ธอมป์สัน กลับมารับบทวัลคิรี โดยมีคริสเตียน เบล มาร่วมสมทบในบทตัวร้าย

One comment

Leave a Reply