พบเรื่องราวความรักข้ามจักรวาลคู่ขนานในตัวอย่าง “Love You Forever” ย้อนรัก ให้ยัง มีเธอ

ถ้า “Tenet” เป็นหนังว่าด้วย “เวลา” ที่ชวนให้คุณพิศวงและทึ่ง “Love You Forever” อาจเป็นหนังว่าด้วย “เวลา” ที่ทำให้คุณเสียน้ำตาก็ได้ครับ ซึ่งหนังได้มีตัวอย่างฉบับบทบรรยายไทยออกมาแล้ว

เรื่องราวว่านักบัลเล่ต์สาวสวยดาวรุ่งนามว่าชิวเซี่ยน ที่มาช่วยงานหนุ่มใหญ่นามว่าหลินเก๋อ ผู้เป็นคนดูแลโรงละคร แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้พบสมุดบันทึกของหลินเก๋อที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของเธอกับเขาในอีกโลกคู่ขนานว่าพวกเขาทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม และเป็นคู่รักกันก่อนที่ชิวเชี่ยนจะประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต

หลินเก๋อคือชายหนุ่มที่มีนาฬิกาที่ช่วยพาเขาย้อนเวลาได้นั่นเอง เขาย้อนเวลากลับมาเพื่อคอยตามดูแลชิวเชี่ยนไม่ให้ต้องเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แม้ว่ามันจะหมายความว่าเขาจะเป็นได้แค่คนแปลกหน้าสำหรับเธอ และเขาจะเสียเวลาของชีวิตตัวเองเพิ่มขึ้นก็ตาม

สองนักแสดงดาวรุ่งของจีน หลี่หงฉี (Go Go Squid) กับหลี่อี้ถง ( ผู้รับบทอึ้งย้งในละครจีนชุด “มังกรหยก” ฉบับปัจจุบัน ) รับบทเป็นหลินเก๋อกับชิวเซี่ยน

หนังเป็นผลงานของเหยาถิงถิง จากหนังรักทำเงิน “Yesterday Once More” และได้วิลเลียม คอง จาก “Mulan” และ “Curse of the Golden Flower” มาอำนวยการสร้าง

หนังเปิดฉายในจีนไปเมื่อ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา และทำรายได้สูงสุดในวันแรกที่เข้าฉายไปถึง 272 ล้านหยวน (38 ล้านเหรียญสหรัฐ) ถือเป็นตัวเลขสูงสุดของภาพยนตร์จีนที่เคยเข้าฉายในช่วงเทศกาลความรักของจีน แซงหนังอนิเมชั่น “นาจา” ที่เคยทำไว้ ผู้ชมในบ้านเราจะได้ชม 8 ตุลาคมนี้ครับ ภายใต้การจัดจำหน่ายของมงคลซินีมา

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

One comment

Leave a Reply