ฮอลแลนด์เลือดร้อน, แพททินสันลวงโลก ในตัวอย่างหนัง “The Devil All the Time”

ผู้คนที่ชีวิตไม่น่าจะเกี่ยวข้องกัน แต่บางครั้งก็มาเกี่ยวพันกันได้อย่างประหลาดในตัวอย่างหนังเน็ตฟลิกซ์ “The Devil All the Time” ครับ

หนังดัดแปลงจากนิยายรางวัลแนวโกธิคบรรยากาศแดนใต้ของสหรัฐของโดนัลด์ เรย์ พอลล็อค เล่าเรื่องผ่านผู้คนสามรุ่นตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่สองจนถึงยุค 60 และเต็มไปด้วยตัวละครที่แปลกประหลาดและบิดเบี้ยวซึ่งล้วนมาจากผลกระทบของสงคราม ตั้งแต่คู่รักฆาตกรต่อเนื่อง, นักเทศน์ลวงโลก และนายอำเภอคอรัปชั่น ซึ่งทั้งหมดกำลังโคจรมาพบกับ โดยตัวเอกของเรื่องเป็นเด็กอันธพาลที่เติบโตมาจากการถูกพ่อกระทำทารุณ ในหมู่บ้านกลางป่าของโอไฮโอที่ต้องเรียนรู้เพื่อที่จะเป็นผู้ใหญ่ในยามที่ครอบครัวต้องการเขามากที่สุด

หนังมีทอม ฮอลแลนด์ เป็นเด็กหนุ่มอันธพาลเลือดร้อนที่เป็นตัวละครศูนย์กลางของเรื่อง ผู้ที่ต้องการปกป้องครอบครัวจากคนที่จะเข้ามาคุกคามหรือฉวยประโยชน์ โดยมีแพททินสันรับบทเป็นนักเทศน์ที่หากินกับการต้มตุ๋นผู้ที่เลื่อมใส, ไรลีย์ คีโอ กับ เจสัน คลาร์ก เป็นคู่รักฆาตกรโรคจิต และ เซบาสเตียน สแตน เป็นนายอำเภอผู้คดโกง สมทบด้วยมีอา วาสิโกวสกา, เกเบรียล อีเบิร์ต, บิล สการ์สการ์ด, โพกีย์ ลาฟาร์จ, แฮลีย์ เบนเน็ตต์ (Swallow), แฮรี่ เมลลิ่ง (Harry Potter) และ เอลิซา สแกนเลน (Sharp Objects)

หนังกำกับโดยแอนโตนิโอ แคมโปส จาก Martha Marcy May Marlene และ Christine (2016) ครับ โดยมรเจค จิลเลนฮาล เป็นหนึ่งในทีมผู้อำนวยการสร้าง จะลงจอเน็ตฟลิกซ์ 16 กันยายนนี้

Leave a Reply