มนุษย์ปะทะแอนดรอยด์ในตัวอย่างซีรี่ส์ไซไฟสุดระทึก “Raised by Wolves” ของริดลีย์ สก็อต

ขณะที่แฟนหนังอาจต้องรอจนถึงปลายปีหน้าที่จะได้ชมผลงานใหม่ของผู้กำกับริดลีย์ สก็อต แฟนๆ จะได้ชมผลงานแก้ขัดไปก่อนด้วยซีรี่ส์ไซไฟระทึกขวัญ “Raised by Wolves” ที่มาพร้อมงานภาพล้ำๆ ที่ชวนให้นึกถึงหนังอย่าง “Prometheus” กับ “Alien: Covenant” ครับ ที่ได้มีตัวอย่างออกมาแล้ว

ซีรี่ส์ชุดนี้จะออกฉายทาง HBO Max ซึ่งนอกจากผู้กำกับออสการ์ผู้นี้จะรับหน้าที่อำนวยการสร้างแล้ว ยังกำกับสองตอนแรกของซีรี่ส์เองด้วยครับ ที่บอกเล่าเรื่องราวของโลกมนุษย์ที่ล่มสลายเพราะสงคราม หุ่นแอนดรอยด์คู่หนึ่งได้รับหน้าที่ให้พาเด็กทารกกลุ่มหนึ่งหนีออกไปจากโลกเพื่อให้ไปถิ่นฐานใหม่และเลี้ยงดูพวกเขาขึ้นมาเพื่อไม่ให้เผ่าพันธุ์มนุษย์สูญพันธุ์ แต่เมื่อมีกองกำลังของมนุษย์ที่รอดตายจากสงครามกลุ่มหนึ่งได้มาถึงในวันที่ทารกโตกันแล้ว ผู้นำของมนุษย์ที่เกลียดแอนดรอยด์พยายามแย่งชิงเด็กมนุษย์คืนไป การต่อสู้เพื่อแย่งชิงเด็กจึงเกิดขึ้น แต่แอนดรอยด์ผู้หญิงที่เรียกตัวเองว่า “แม่” ไม่ใช่แอนดรอยด์ธรรมดา เธอถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นอาวุธทำลายล้างชิ้นดีและจะไม่ยอมให้ใครพรากลูกๆ ไปจากเธอ เธอสู้อย่างเต็มกำลังเพื่อทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย นั่นก็คือปกป้องเด็กๆ ไม่ว่าต้องแลกด้วยอะไร

นักแสดงชาวเดนมาร์ก อแมนดา คอลลินส์ (Department Q: A Conspiracy of Faith) รับบทเป็น “แม่” โดยมีทราวิส ฟิมเมล จาก “Vikings” รับบทเป็นผู้นำมนุษย์จอมโหด

ซีรี่ส์เขียนบทโดยแอรอน กูสิโกวสกี จาก “Prisoners” มีกำหนดฉายทาง HBO Max ต้นกันยายนนี้

One comment

Leave a Reply