Black Adam เผยตัวอย่างงานออกแบบ โลโก้ และยืนยันตัวละครซูเปอร์ฮีโร่สมทบ

ดเวย์น จอห์นสัน หรือเดอะร็อก กับ โนอาห์ เซนตินีโอ หนุ่มขวัญใจสาวๆ จากหนังเน็ตฟลิกซ์ “To All the Boys I’ve Loved Before” และผู้ที่จะรับบทเป็น “He-Man” ในหนังของโซนี พิคเจอร์ส ได้มาร่วมงาน DC FanDome เพื่อนำเสนอหนังซูเปอร์ฮีโร่ของพวกเขาครับ

นอกจากอะตอม สแมชเชอร์ ซูเปอร์ฮีโร่ที่ขยายร่างให้ตัวสูงเท่าหอไอเฟลได้ ซึ่งเซนตินีโอรับบทแล้ว จอห์นสันได้ยืนยันด้วยว่าจะมีซูเปอร์ฮีโร่อีก 3 มาสมทบในหนังเรื่องนี้ด้วย ได้แก่ด็อกเตอร์ เฟต ซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความสามารถด้านคาถาเวทย์มนตร์, ฮอว์กแมน หรือมนุษย์เหยี่ยว และไซโคลน หญิงสาวที่สร้างพายุได้ ทั้งหมดจะรวมตัวกันเป็น Justice Society of America ครับ

จอห์นสันยืนยันด้วยว่าโครงการหนังเรื่องนี้มีการพัฒนามากว่าสิบปีแล้ว และเขาก็เป็นแฟนตัวยงของแบล็คอดัมตรงที่เป็นซูเปอร์ฮีโร่ผู้ไม่ยึดติดกับกฎใดๆ แบบเดียวกับซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นของดีซี “สิ่งที่ผมชอบก็คือการที่เขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ขบถ เขามีนิยามของความยุติธรรมในแบบของเขาเอง”

หนังได้เจาเม โกเยต-เซร์ร่า จากหนังนรกน้ำตื้น The Shallows ที่เพิ่งร่วมงานกับจอห์นสันใน Jungle Cruise ของดิสนีย์ มารับหน้าที่กำกับ จากบทของอดัม ไซคีล จาก Rampage และ Scoob! มีกำหนดฉายธันวาคม 2021 ครับ

ชมคลิปงานออกแบบของหนังที่ตัดออกมาเป็นตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply