โมโนฟิล์มลดราคา “Black Water: Abyss” เหลือที่นั่งละ 100 บาท

ใครที่ยังไม่ได้ดูหนัง “Black Water: Abyss” หรืออยากไปดูซ้ำ ในตอนนี้ คุณสามารถไปดูได้ด้วยราคาตั๋ว 100 บาท เฉพาะที่นั่งปกติและในระบบปกติครับ เพราะโมโนฟิล์ม ผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้แจ้งมาว่าได้ลดราคาตั๋วลงทั้งที่เครือเมเจอร์ฯ และเอสเอฟ ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมจนหมดโปรแกรมของหนังครับ

หนังเข้าฉายตั้งแต่สุดสุดสัปดาห์ที่แล้วครับ โดยทำรายได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ประจำสุดสัปดาห์ 2.72 ล้านบาท ในช่วงสี่วันแรก และทำรายได้เพิ่มเป็น 4.59 ล้านบาท หลังจากฉายมาหนึ่งสัปดาห์เต็ม รายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์นี้ที่เป็นสัปดาห์ที่สองอยู่ที่ 190,000 บาท ลดลงมา 89% จากสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็ยังอยู่ในอันดับ 1 อยู่ ตามรายงานจาก Theaterist.Blog ครับ

หนังเป็นภาคต่อของหนังสยองขวัญจากออสเตรเลีย Black Water เมื่อปี 2007 บอกเล่าเรื่องราวของตัวละครโชคร้ายกลุ่มหนึ่งที่ไปเที่ยวถ้ำใต้ดินแล้วต้องติดอยู่ในนั้นเมื่อเกิดพายุหนักและมีน้ำทะลักไหล่ปิดทางออก เมื่อต้องลุยน้ำหาทางหนีภัยธรรมชาติ พวกเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับฝูงจระเข้ดุโหดที่หิวโซ

ผู้กำกับชาวออสเตรเลีย แอนดรูว์ ทรอคกี ซึ่งกำกับภาคแรกกลับมารับหน้าที่เดิมอีกครั้ง โดยมีนักแสดงนำได้แก่ เจสซิกา แมคนามี, ลุค มิตเชล, อมาลี โกลเดน และ แอนโธนี เจ. ชาร์ป ครับ

ที่มา: โมโนฟิล์ม

 

Leave a Reply