เพลงประกอบ “Tenet” โดยแรปเปอร์ ทราวิส สก็อต คือตัวต่อตัวสุดท้ายของหนัง

ศุกร์นี้ จะมีตัวอย่างใหม่ของ “Tenet” ออกมาอีกหนึ่งตัวครับ ซึ่งความพิเศษอยู่ที่คุณจะได้ฟังเพลงประกอบหนังจากแรปเปอร์ ทราวิส สก็อต ที่เข้าชิงรางวัลแกรมมี่มาแล้วถึง 7 ครั้ง ในตัวอย่างนี้ด้วย ซึ่งเพลงดังกล่าวนี้ ผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน บอกว่า “เป็นชิ้นส่วนตัวต่อชิ้นสุดท้าย” ของหนังเรื่องนี้เลย

“เสียงของเขากลายเป็นชิ้นส่วนตัวต่อตัวสุดท้ายของปริศนาที่สร้างถูกปกปิดมาตลอดปี สายตาของเขาต่อดนตรีและต่อกลไกการเล่าเรื่องที่ลุดวิก เยอร์รันส์ซอน (ผู้ประพันธ์ดนตรีประกอบ) กับผมสร้างขึ้นมานั้น ช่างตรงประเด็น ลึกซึ้ง และเข้าใจอย่างถ่องแท้” โนแลนบอกในการให้สัมภาษณ์แก่ GQ ครับ

แรปเปอร์ผู้ผ่านการถูกเสนอชื่อชิงรางวัลแกรมมี่มาแล้วถึง 7 ครั้ง ได้ชมหนังเรื่องนี้แล้ว และแม้จะบอกรายละเอียดของหนังไม่ได้ แต่ก็มีความเห็นว่า “คุณต้องดูหนังเรื่องนี้ มันไฟลุกมากๆ”

“Tenet” นำแสดงโดย จอห์น เดวิด วอชิงตัน, โรเบิร์ต แพททินสัน, อลิซาเบธ เดบิคกี, เคนเน็ธ บรานาห์, ไมเคิล เคน, แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน (Godzilla), เกลมอง โปเอซี (ผู้สวมบทเฟลอร์ เดอลากูร์ ในหนังชุด Harry Potter), ดิมเปิล คาปาเดีย (Finding Fanny) และฮิเมช เพเทล (Yesterday) ได้กำหนดฉายแล้วแน่นอนในบ้านเรา 27 สิงหาคมนี้

ด้านล่างนี้คือตัวอย่างของตัวอย่างที่จะออนไลน์วันศุกร์นี้ครับ

Leave a Reply