รัสเซล โครว์ ชวนดูหนัง “Unhinged” ด้วยคลิปข่มขวัญ

หนัง “Unhinged” เข้าฉายในบ้านเราตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว แต่กำลังจะเข้าฉายในสหรัฐสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ครับ และรัสเซล โครว์ ผู้สวมบทชายวิกลจริตของเรื่องก็ออกมาชวนดูหนังเรื่องนี้โดยสวมบทบาทเป็นตัวละครวิกลจริตตัวนั้น และยังแอบพาเราไปนึกถึงบทบาทในหนัง “Gladiator” ด้วยครับ

คลิปที่ถูกปล่อยออกมามี 2 คลิปครับ โครว์พูดถึงประสบการณ์การดูหนังในโรงในคลิปแรก ซึ่งผู้กำกับเอ็ดการ์ ไรต์ ถึงกลับชื่นชมว่าควรให้เขามาช่วยโปรโมตหนังที่เขาแสดงทุกเรื่องนับจากนี้ รวมถึงหนังในดิสนีย์พลัสด้วย (ถ้ามี)

“เขาว่ากันว่า มันมีตัวเร่งปฏิกิริยาอยู่ที่ใจกลางประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในโรงหนัง นั่นคือการมีประสบการณ์ร่วมกันทางสังคม ซึ่งถือได้ว่าเป็นพลังงานที่ผนึกรวมกันมหาศาลที่มาช่วยยกระดับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในโรงหนังให้เข้าไปสู่โลกที่เกิดความสัมพันธ์แนบแน่นระหว่างผู้ชมกับจอหนัง และดวงดาวในสรวงสวรรค์อันไกลโพ้น พวกเขาว่า แต่พวกเขาที่ว่านี้เป็นใครกัน” โครว์พูดในคลิปวิดีโอก่อนที่จะเปลี่ยนโทนเสียงเป็นคุกคาม “คงเป็นไอ้เฮงซวยที่อวดดีและปลอมเปลือกสักคนที่ฉี่ใส่กระเป๋าของคุณแล้วหลอกว่ามันเป็นน้ำฝน ช่างแม่งมัน ผมมีหนังที่กำลังจะออกฉาย ชื่อว่า Unhinged ผมไม่ได้ล้อเล่น มันจะเข้าฉายโรง ผมไปแล้ว”

“Unhinged” ทำเงินในสัปดาห์แรกของการฉายในบ้านเราไป 2.59 ล้านบาทครับ เข้าฉายในระบบ 4DX ด้วย ชมคลิปจากหนังที่ด้านล่างนี้

One comment

Leave a Reply