ตัวอย่างทางการของ “ฉลาดเกมส์โกง” (Bad Genius) ฉบับละคร

หลังจากที่เป็นหนังไทยที่สร้างปรากฏการณ์ทั้งในไทยและระดับอินเตอร์ “ฉลาดเกมส์โกง” ได้ถูกนำกลับมาสร้างใหม่ในรูปแบบของละครทีวี ด้วยทีมสร้างชุดเดิมคือจีดีเอช แต่ใช้นักแสดงชุดใหม่และผู้กำกับใหม่ครับ

ขณะที่นักแสดงรุ่นเยาว์ที่มารับบทเป็นตัวเดินเรื่องนั้น เราอาจต้องรอดูไปก่อน (แต่จากที่เห็นในตัวอย่างหนังก็ถือว่าโอเค) นักแสดงรุ่นใหญ่ที่มารับบทสมทบนั้นต้องบอกว่าโอ้โหในความจัดเต็มมากครับ ทั้งศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, วิลลี่ แมคอินทอช, ศิรพันธ์ วัฒนจินดา และ อาภาศิริ นิติพน

ละครมีพัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ จาก “Project S The Series” เรื่อง “SOS skate ซึม ซ่าส์” มารับหน้าที่กำกับครับ ซึ่งคิดว่าเป็นการเลือกที่ถูกคน ด้วยวิสัยทัศน์ในการนำเสนอภาพและช็อตต่างๆ มีความทันสมัย มีลูกเล่นน่าสนใจ และรู้จักใช้ภาพในการสื่อความหมายได้ดี เหมาะสมกับเรื่องราว

“ฉลาดเกมส์โกง” นำแสดงโดยเพลินพิชญา โกมลารชุน, จินเจษฎ์ วรรธนะสิน, ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์, พาริส อินทรโกมาลย์สุต, สมทบด้วยศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์, ต้นหน ตันติเวชกุล, ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง, ราศี ดิศกุล ณ อยุธยา, รัชนก แสงชูโต และ ศรุต วิจิตรานนท์ มีกำหนดฉายทางช่องวัน และ WeTV วันที่ 3 สิงหาคมนี้

One comment

Leave a Reply