การ์เอล การ์เซีย เบอร์นัล สมทบทีมนักแสดงในหนังใหม่ของเอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน

การ์เอล การ์เซีย เบอร์นัล นักแสดงผู้ให้เสียงในหนัง “Coco” ของพิกซาร์ และเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำจากซีรี่ส์ “Mozart in the Jungle” เป็นนักแสดงคนล่าสุดที่มาเสริมทัพในหนังใหม่ของเอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน ที่มีนักแสดงดาวรุ่งคุณภาพมาร่วมกันรับบทอย่างแน่นขนัดครับ

นักแสดงหนุ่มผู้แจ้งเกิดจากบทบาทใน “Y Tu Mamá También” ของอัลฟองโซ กัวรอน จะมาสมทบนักแสดงที่มีการประกาศรายชื่อไปก่อนหน้านี้แล้วคือ วิคกี้ ครีปส์ (“The Phantom Thread”), อเล็กซ์ วูล์ฟ (“Hereditary”), โธมาซิน แมคเคนซี (“Jojo Rabbit”), เอลิซา สแกนเลน (“Little Women”), แอรอน ปีแอร์ (“Kripton”), แอ็บบี้ ลี (“The Neon Demon”), นิกกี้ อมูกะ-เบิร์ด (“NW”) และ เคน เหลียง (“Marvel’s Inhumans”)

สำหรับข้อมูลเนื้อเรื่องของหนังก็เช่นกับข่าวงานหนังใหม่ของชยามาลานหลายเรื่อง นั่นก็คือเป็นความลับครับ และไม่เปิดเผยด้วยว่าเป็นหนังแนวไหน หรืออาจเกี่ยวข้องกับโครงการหนังเก่าก่อนหน้านี้หรือไม่

ชยามาลานจะทั้งเขียนบท กำกับ และควบคุมงานสร้าง โดยมียูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส จัดจำหน่ายให้ครับ ซึ่งวางกำหนดฉายไว้ 23 กรกฎาคม 2021 ส่วนกำหนดเปิดกล้องนั้นยังไม่มี

ชยามาลานออกทุนสร้างหนังสามเรื่องล่าสุดของเขาเอง ทั้ง “Glass”, “Split” และ “The Visit” ซึ่งใช้ทุนสร้างรวมกันราว 35 ล้านเหรียญ และหนังทำเงินทั่วโลกรวมกันกว่า 600 ล้านเหรียญ เขาจะยังคงทำแบบนั้นต่อไปในหนังอีกสองเรื่องของเขาครับ แต่เรื่องใหม่ล่าสุดนี้ดูเหมือนจะแตกต่างจากหนังก่อนหน้านี้ในแง่การใช้นักแสดงหลายคนแทนที่จะใช้ 2-3 คนเป็นตัวหลัก

ที่มา: Deadline

Leave a Reply