เน็ตฟลิกซ์เตรียมฉายหนังรวมดาว “The Devil All the Time” กันยายนนี้

เน็ตฟลิกซ์ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ครับว่า จะฉายหนังชีวิตรวมดาวนักแสดง “The Devil All the Time” ในวันท่ 16 กันยายนนี้ เดือนที่มักถือเป็นการเริ่มต้นการเข้าฉายของหนังตัวเก็งรางวัลครับ

หนังดัดแปลงจากงานเขียนแนวโกธิคบรรยากาศแดนใต้ของสหรัฐของโดนัลด์ เรย์ พอลล็อค เล่าเรื่องผ่านผู้คนสามรุ่นตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่สองจนถึงยุค 60 และเต็มไปด้วยตัวละครที่แปลกประหลาดและบิดเบี้ยวซึ่งล้วนมาจากผลกระทบของสงคราม ตั้งแต่คู่รักฆาตกรต่อเนื่องที่เดินทางรับคนที่โบกรถมาฆ่า, นักเทศน์กินแมงมุมที่กำลังพบวิกฤติศรัทธา และนายอำเภอคอรัปชั่นที่กรีดเลือดตัวเองเพื่อขอให้พระเจ้าช่วยให้ภรรยาหายจากโรคร้าย ซึ่งทั้งหมดกำลังโคจรมาพบกับ โดยตัวเอกของเรื่องเป็นเด็กอันธพาลที่เติบโตมาจากการถูกพ่อกระทำทารุณ ในหมู่บ้านกลางป่าของโอไฮโอที่ต้องเรียนรู้เพื่อที่จะเป็นผู้ใหญ่ในยามที่ครอบครัวต้องการเขามากที่สุด

หนังมีทอม ฮอลแลนด์ รับบทเป็นเด็กอันธพาลศูนย์กลางของเรื่อง สมทบด้วยมีอา วาสิโกวสกา, โรเบิร์ต แพททินสัน, เกเบรียล อีเบิร์ต, บิล สการ์สการ์ด, เซบาสเตียน สแตน, ไรลีย์ คีโอ, เจสัน คลาร์ก, โพกีย์ ลาฟาร์จ, แฮลีย์ เบนเน็ตต์ (Swallow), แฮรี่ เมลลิ่ง (Harry Potter) และ เอลิซา สแกนเลน (Sharp Objects)

ดูจากรายชื่อแล้ว อาจพูดได้ว่าเป็นการพบกันของไอ้แมงมุม, วินเทอร์โซลเยอร์, แบทแมน, อลิศในแดนมหัศจรรย์, ตัวตลกกินเด็ก, คนเหล็ก และเด็กชายที่ชอบกลั่นแกล้งพ่อมดเด็ก ก็ว่าได้

หนังกำกับโดยแอนโตนิโอ แคมโปส จาก Martha Marcy May Marlene และ Christine (2016) ครับ โดยมรเจค จิลเลนฮาล เป็นหนึ่งในทีมผู้อำนวยการสร้าง

Leave a Reply