ไมเคิล คีตัน จาก Batman Returns อาจกลับมารับบทบรูซ เวย์น ในหนัง The Flash

Batman Returns จริงๆ ไมเคิล คีตัน อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อกลับมารับบทเป็นบรูซ เวย์น ประชันกับเอวรา มิลเลอร์ ในหนัง The Flash ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส และดีซีฟิล์มครับ

ในรายงานจากเดอะแรปบอกว่าการพูดคุยยังอยู่ในขั้นเบื้องต้นมากๆ ยังไม่เรียกว่าแน่นอน และยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้อยู่ แต่ถ้าการเจรจาลงตัว ก็จะเป็นการกลับมารับบทนี้อีกครั้งของคีตันนับตั้งแต่ Batman Returns ของทิม เบอร์ตัน ที่ออกฉายในปี 1992 หรือเกือบ 30 ปีมาแล้วครับ

บทของคีตันในหนังนั้นจะมีขนาดแค่ไหน ยังไม่มีรายละเอียดในตอนนี้เช่นกัน แต่โครงเรื่องของหนังน่าจะเกี่ยวข้องกับพหุจักรวาล (multiverse) แบบเดียวกับฉบับซีรี่ส์ทางทีวีที่มนุษย์สายฟ้าทำให้เกิดโลกคู่ขนานขึ้นมากมาย และในแต่ละโลกก็มีมนุษย์สายฟ้า, ซูเปอร์แมน และแบทแมน ในฉบับของตัวเอง ซึ่งคงเป็นคนละโลกกับ The Batman ที่โรเบิร์ต แพททินสัน จะรับบทครับ

รายงานนี้สอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าหนังเดี่ยว The Flash จะอิงจากตอน Flashpoint หลวมๆ ครับ ซึ่งเจฟฟ์ จอห์นส์ กับ แอนดี้ คูเบิร์ต เป็นคนทำเนื้อหาฉบับหนังสือการ์ตูนเอาไว้ บอกเล่าเรื่องราวของแบรี่ แอลเลน หรือเดอะแฟลช ที่เข้าไปยุ่งกับเส้นเวลาจนทำให้โลกในจักรวาลของดีซีเปลี่ยนไป เหล่าซูเปอร์ฮีโร่บนโลกได้ทำการแบ่งฝ่ายและก่อสงครามซูเปอร์ฮีโร่กันขึ้น ทำให้เดอะแฟลชต้องกลับไปแก้ไขเส้นเวลาให้เป็นปกติ

หนังจะกำกับโดยแอนดี้ มุสเชียตติ จากหนัง IT และ IT: Chapter 2 มีกำหนดฉายมิถุนายน 2022

ที่มา: The Wrap

One comment

Leave a Reply