“One Piece” ฉบับคนแสดงของเน็ตฟลิกซ์ จะเริ่มคัดเลือกนักแสดงเดือนหน้า

ดูเหมือนว่าซีรี่ส์ “One Piece” ฉบับคนแสดงของเน็ตฟลิกซ์ อาจไม่ต้องรอนานครับ หลังจากประกาศออกมาว่าจะมีการสร้า่งตั้งแต่มกราคมที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าซีรี่ส์ชุดนี้ก็จะเปิดกล้องกันช่วงปลายปีนี้ และเริ่มมีการคัดเลือกนักแสดงกันในเดือนหน้านี้แล้วด้วยครับ

มาร์ตี้ แอเดลสไตน์ แห่งทูมอโรว์ สตูดิโอ ได้เปิดเผยแก่ SyFy ระหว่างประชาสัมพันธ์ซีรี่ส์ “Snowpiercer” ผลงานล่าสุดของพวกเขาที่จะออกฉายทางเน็ตฟลิกซ์วันนี้ ถึงความคืบหน้าของ “One Piece” ซีรี่ส์สิบตอนที่จะผลิตให้แก่เน็ตฟลิกซ์อีกเช่นกัน

“เดิมที เราจะต้องเปิดกล้องกันในเดือนสิงหาคมนี้ ที่เคปทาวน์ ให้แอฟริกาใต้ แต่ตอนนี้ เราคาดหวังว่าจะเปิดกล้องกันได้ในเดือนกันยายนนี้ เป็นอย่างช้าที่สุด เราได้บทซีรี่ส์ทั้งสิบตอนเรียบร้อยแล้ว เราจะเริ่มคัดเลือกนักแสดงกันเมื่อเรากลับไป ผมสังหรณ์ใจว่าจะเป็นวันที่ 1 มิถุนายน แต่เราจะเริ่มคัดเลือกนักแสดงของเรากันแน่ๆ เรามีหลายชื่อที่เรากำลังพูดคุยกันอยู่ และเราน่าจะถ่ายทำกันได้ในกันยายน เราทำงานกันอย่างใกล้ชิดกับอาจารย์โอดะ เราจะเริ่มต้นกันแล้ว งานนี้เป็นงานใหญ่มาก ‘Snowpiercer’ ก็เป็นงานใหญ่ แต่งานนี้ใหญ่ยิ่งกว่า”

“One Piece” ดัดแปลงจากการ์ตูนดังของเออิจิโร โอดะ ได้สตีเวน มาเอดะ จากซีรี่ส์ The X-Files และ Lost ครับ โดยมีแมตต์ โอเวน จาก Luke Cage มาร่วมเขียนบทและควบคุมการสร้างด้วย

เรื่องราวมีฉากหลังเป็นโลกสมมติที่เต็มไปด้วยโจรสลัดทางทะเล และบรรดาโจรสลัดก็ต่างออกท่องทะเลเพื่อตามหา “วันพีซ” สมบัติล้ำค่าที่ใครได้ครอบครองก็จะกลายเป็นจ้าวแห่งโจรสลัด ตัวเอกของเรื่องคือเด็กหนุ่มลูฟี่ที่มีความสามารถพิเศษในการยืดหดตัวเองได้เหมือนหนังสติ๊กก็ได้ออกเดินทางไปกับเรือโจรสลัดของเขาและสหายอีกมากมายเพื่อผจญภัยออกตามหาวันพีซ ขณะเดียวกันก็ช่วยกันปราบโจรสลัดร้ายที่ข่มเหงผู้คนไปพร้อมๆ กัน

ที่มา: SyFy

Leave a Reply