โซนีเตรียมสร้าง Jackpot หนังซูเปอร์ฮีโร่จักรวาลไอ้แมงมุมเรื่องใหม่ ใช้ผู้เขียนบทจาก Arrow

มีรายงานเกี่ยวกับหนังซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลของโซนี พิคเจอร์ส ออกมาติดๆ กันถึง 2 ข่าว ในสัปดหา์เดียวกันครับ นอกจากหนัง “Madame Web” ที่เพิ่งได้ผู้กำกับแล้ว ล่าสุดก็มีรายงานว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่สาวคุณแม่ลูกหนึ่ง “Jackpot ” ก็ได้ผู้เขียนบทตามมาครับ

มาร์ก กักเกนไฮม ผู้เขียนบทร่วมของซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่ “Arrow” และ “DC’s Legends of Tomorrow” จะมารับหน้าที่เขียนบทหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้ให้โซนีครับ แลุถือเป็นโครงการหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องที่สองของกักเกนไฮม เพราะสัปดาห์ก่อนก็เพิ่งถูกวางตัวให้เขียน “Prophet” ตัวละครของอิมเมจ คอมมิคส์ครับ

Jackpot เป็นตัวละครในจักรวาลไอ้แมงมุม เธอมีชื่อจริงว่าซาร่า เอห์ริต เป็นนักวิทยาศาสตร์ด้านพันธุกรรมที่ทำงานอยู่ในแล็บที่อยู่ในเครือของออสคอร์ป แล้วเกิดอุบัติเหตุทำให้เธอได้รับเชื้อไวรัสประหลาดที่เข้าไปจัดเรียงระบบดีเอ็นเอของเธอใหม่ เธอจึงกลายเป็นหญิงสาวที่มีพละกำลัง ความทนทาน และความว่องไวเหนือมนุษย์ แล้วสวมหน้ากากเป็นซูเปอาร์ฮีโร่ปราบอธรรม แต่แล้วก็ทิ้งชุด Jackpot ให้คนอื่นสวมใส่แทนเพราะกลัวว่าจะมีอันตรายถึงครอบครัว ภายหลัง ไอ้แมงมุมมาบอกเธอว่าคนที่มีพลังพิเศษคือคนที่มีความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ เธอจึงกลับมาสวมหน้ากากปราบอธรรมอีกครั้ง

มีรายงานว่าโซนีตั้งใจที่จะดัดแปลงตัวละครนี้ตั้งแต่ปี 2018 และนี่ก็ถือว่าเป็นความคืบหน้าของโครงการหนังดังกล่าวครับ น่าจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่น่าสนใจด้วยครับ เพราะต้องรักษาสมดุลของชีวิตแม่บ้านที่ต้องดูแลลูกสาวกับสามีกับภาระหน้าที่ของการปราบอธรรม

ที่มา: Deadline

One comment

Leave a Reply