เรล์ฟ ไฟนส์ รับบทเป็นนางร้าย ในหนังเพลง “Matilda”

เรล์ฟ ไฟนส์ รับบทเป็นตัวร้ายมาหลายรูปแบบ ตั้งแต่ทหารนาซี, พ่อมดผู้ชั่วร้าย และเทพเจ้าจากขุมนรก แต่ในหนังเพลง “Matilda” ที่เน็ตฟลิกซ์จับมือกับเวิร์คกิ้งไตเติ้ลเพื่อสร้างขึ้นมานั่น น่าจะเป็นการรับบทร้ายที่แตกต่างกว่าทุกเรื่องที่สุดครับ

เดดไลน์รายงานว่า นักแสดงผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์จาก “Schindler’s List” และ “The English Patient” จะรับบทเป็นครูทรันช์บูล ครูใหญ่ตัวร้ายร่างยักษ์ในหนังเรื่องนี้ที่ดัดแปลงจากละครเพลงเรื่องดังเจ้า

เรื่องราวว่าด้วยเด็กหญิงมาทิลดาวัย 5 ขวบ ที่ฉลาด แก่นแก้ว และมีพลังจิตเคลื่อนย้ายสิ่งของ เธอชอบหมกตัวเองอยู่ในโลกของหนังสือเพื่อปลอบประโลมจิตใจจากความใจร้ายของพ่อแม่และครูใหญ่ แต่ได้ครูประจำชั้นชื่อครูเจนนิเฟอร์ ฮันนี ที่ใจดีต่อเธอมาคอยเป็นกำลังใจ และภายหลังเธอก็ใช้ความฉลาดและพลังพิเศษของตัวเองมาช่วยให้เธอได้มีชีวิตอิสระเป็นของตัวเอง

ต้นฉบับเป็นนิยายของโรอันด์ ดาห์ล ซึ่งเคยถูกดัดแปลงเป็นหนังคนแสดงมาก่อนในปี 1996 กำกับโดยแดนนี เดอวีโต ฉบับนี้ได้แพม เฟอร์รีส นักแสดงหญิงที่มีร่างสูงใหญ่มารับบท แต่เมื่อถูกดัดแปลงเป็นละครเพลงในปี 2011 ได้เปลี่ยนมาใช้นักแสดงผู้ชายรับบทแทนครับ

หนังจะกำกับโดยแมทธิว วอร์ชัส จาก “Pride” จากบทของเดนนิส เคลลี ผู้ที่เขียนบทละครเวทีต้นฉบับ เน็ตฟลิกซ์จะจัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ทั่วโลก ยกเว้นในสหราชอาณาจักรที่ได้โซนีจัดจำหน่ายครับ ยังไม่มีกำหนดเปิดกล้องในตอนนี้

ที่มา: Deadline

One comment

  1. […] รายงานเมื่อพฤษภาคมปีที่แล้ว บอกว่าเรล์ฟ ไฟนส์ คือผู้ที่จะมารับบทเป็นครูทรันช์บูล ตัวร้ายของหนัง ที่ใช้ผู้ชายแสดงแทนผู้หญิงแบบเดียวกับต้นฉบับละครเวทีครับ แต่ดูเหมือนว่าได้มีการเปลี่ยนแปลงนักแสดงผู้สวมบทแล้ว และใช้ผู้หญิงจริงรับบท […]

Leave a Reply