โฉมแรกของวิล ฟาร์เรล กับ เรเชล แมคอดัมส์ ในหนัง Eurovision ออกมาขับขาน

หนึ่งในมหกรรมใหญ่ของโลก โดยเฉพาะในฟากยุโรปที่จัดขึ้นทุกปีก็คือการประกาศร้องเพลง Eurovision ครับ แม้ปีนี้จะอดจัดเพราะวิกฤติกาลโควิด-19 แต่ก็ได้หนังทางเน็ตฟลิกซ์ “Eurovision Song Contest: The Story of Fire Saga” มาชดเชย ซึ่งได้วิล เฟอร์เรล กับ เรเชล แมคอดัมส์ มารับบทนำครับและ เน็ตฟลิกซ์ได้ปล่อยโฉมแรกของหนังออกมาแล้วในรูปแบบของมิวสิควิดีโอ

ทั้งคู่รับบทเป็นนักร้องของไอซ์แลนด์ที่เป็สนตัวแทนเข้าแข่งขันในการประกวดร้องเพลงดังกล่าวที่ผู้ชมทั่วโลกยุโรปจะโหวตกันว่าตัวแทนประเทศไหนจะได้เป็นผู้ชนะ โดยมีนักแสดงสมทบได้แก่เพียร์ซ บรอสแนน, แดน สตีเวนส์, เดมี โลวาโท และนาตาเซีย ดิมิทริโอ

ใครที่เคยดูการแข่งขัน Eurovision คงพอนึกออกว่านักร้องที่เข้าประกวดมักมาพร้อมเพลงป๊อปเป็นส่วนใหญ่ มักมีส่วนผสมระหว่างเพลงเทคโนกับเพลงบัลลาด และมีเนื้อเพลงที่ติดหูง่าย ผู้เข้าแข่งขันมักแต่งตัวด้วยชุดที่สร้างความโดดเด่นแบบจดจำได้ง่าย การแสดงก็จะมีความ camp หรือเวอร์วังอลังการ บางทีก็พิสดารด้วยซ้ำ ซึ่งจากเพลงกับชุดที่นักแสดงสวมใส่ในมิวสิควิดีโอก็ค่อนข้างยั่วล้อกับสิ่งที่อยู่ในรายการนี้ได้ดีครับ และตรงกับจุดประสงค์ของหนังเรื่องนี้ที่จะเป็นทั้งการเสียดสีและยกย่องมหกรรมดังกล่าวไปพร้อมกัน

หนังกำกับโดยเดวิด ดอบกิน จาก “Wedding Crashers” จากบทของวิล เฟอร์เรล, เจสซิกา เอลบาม และ คริส เฮนชี มีกำหนดฉาย 26 มิถุนายนนี้

Leave a Reply