ซีรี่ส์ภาคแยกของ “Under The Skin” กำลังมา

“Under the Skin” หนังไซไฟคำวิจารณ์ดีของผู้กำกับโจนาธาน แกลเซอร์ ที่สการ์เลต โจแฮนสัน นำแสดงและออกฉายเมื่อปี 2013 กำลังจะมีซีรี่ส์ภาคแยกโดยซิลเวอร์ รีล ผู้ที่ออกทุนสร้างให้หนังต้นฉบับครับ

ซิลเวอร์ รีล ประมูลลิขสิทธิ์ในการสร้างซีรี่ส์เอาชนะ A24 มาได้ และตั้งใจที่จะดึงองค์ประกอบหลายๆ อย่างของฉบับนิยายที่เขียนโดยมิเชล แฟเบอร์ มาใช้ในการสร้างฉบับซีรี่ส์ แต่ก็จะยังคงเคารพต่อสิ่งที่แกลเซอร์เอามาใช้ในการดัดแปลงเป็นหนังด้วย

“เรามีนักเขียนบทอยู่ในใจแล้ว และก็กำลังคุยกับหลายๆ อเจนซี เพื่อหาตัวนักเขียนบทในตอนนี้ เราอยากให้นักเขียนบทเป็นคนบริติช” คลอเดีย บลูมฮูเบอร์ ประธานกรรมการผู้บริหารของซิลเวอร์ รีล กล่าวถึงแผนการสร้าง

“Under the Skin” เป็นเรื่องราวของเอเลี่ยนที่ปลอมเป็นสาวสวยเพื่อหลอกล่อผู้ชายในสก็อตแลนด์เพื่อเป็นเหยื่ออาหารของเธอ หนังได้รางวัลจากเวทีนักวิจารณ์และเวทีรางวัลหลายรางวัล รวมถึงเป็นหนึ่งในหนังที่ได้คำวิจารณ์ยอดเยี่ยมที่สุดของปีนั้น ได้คะแนนห้าดาวจากนักวิจารณ์ของสื่อชั้นนำเช่น The Guardian และ The Daily Telegraph และมีนักวิจารณ์ให้หนังสอบผ่านถึง 85% จากการประเมินของ Rotten Tomatoes ครับ

ที่มา: Deadline

Leave a Reply