วิโนนา ไรเดอร์ และ วาเนสซา พาราดีส์ ให้การว่าจอห์นนี่ เดปป์ ไม่เคยกระทำรุนแรงขณะคบกัน

วิโนนา ไรเดอร์ กับ วาเนสซา พาราดีส์ ซึ่งเคยมีความสัมพันธ์กับจอห์นนี่ เดปป์ ได้อ้างว่าเดปป์ไม่เคยกระทำรุนแรงต่อพวกเธอขณะที่มีความสัมพันธ์กัน เพื่อแก้ต่างให้ในคดีหมิ่นประมาทที่กำลังดำเนินการไต่สวนอยู่ขณะนี้ครับ

ทั้งคู่ได้ส่งคำแถลงเป็นพยานล่วงหน้าในคดีที่เดปป์ฟ้องหนังสือพิมพ์เดอะซันในข้อหาหมิ่นประมาท จากบทความที่พาดหัวข้อข่าวว่า “Gone Potty – How Can J.K. Rowling Be ‘Genuinely Happy’ Casting Wife-Beater Johnny Depp in the New ‘Fantastic Beasts’ Film?” (แปลได้ประมาณว่า “บ้าไปแล้ว เจ.เค. โรว์ลิ่ง ดีใจได้ยังไงที่ได้นักทุบตีเมียอย่างจอห์นนี่ เดปป์ มาเล่นหนัง Fantastic Beasts ภาคใหม่”) ที่ตีพิมพ์ในเดือนเมษายน 2018 ที่บอกว่าเดปป์เป็น “นักทุบตีเมีย” ตามข้อกล่าวหาของอดีตภรรยา แอมเบอร์ เฮิร์ด

พาราดีส์บอกในแถลงการว่า “ฉันรู้จักจอห์นนี่มากว่า 25 ปี เราเป็นคู่ชีวิตกันมา 14 ปี และเราเลี้ยงลูกของเราสองคนมาด้วยกัน ตลอดเวลาเหล่านั้น ฉันรู้จักจอห์นนี่ว่าเขาเป็นบุคคลและพ่อที่ใจดี เอาใจใส่ ใจกว้าง และไม่เคยรุนแรงเลย เขาไม่เคยใช้ความรุนแรงหรือล่วงละเมิดต่อฉันเลย”

ไรเดอร์นั้นเคยมีความสัมพันธ์กับเดปป์ในยุค 90 ได้บอกในแถลงการของเธอว่า “ฉันไม่อาจเข้าใจต่อข้อกล่าวหาได้จริงๆ เขาไม่เคย ไม่เคยเลยที่จะใช้ความรุนแรงต่อฉัน เขาไม่เคย ไม่เคยเลยที่จะล่วงละเมิดต่อฉันสักนิดเดียว”

โฆษกของเฮิร์ดได้มีแถลงการออกมาหลังจากการไต่สวนเหมือนกันว่า “จากหลักฐานของวาเนสซา พาราดีส์ กับ วิโนนา ไรเดอร์ เราดีใจที่พวกเขาไม่ได้ประสบเช่นเดียวกันกับคุณเฮิร์ด แต่สิ่งที่ผู้หยิงคนหนึ่งประสบจะเอามาตัดสินสิ่งที่ผู้หญิงอีกคนประสบไม่ได้”

เดปป์กับเฮิร์ดพบกันในกองถ่ายหนังปี 2011 เรื่อง “The Rum Diary” และแต่งงานกันในปี 2015 เฮิร์ดได้ขอคำสั่งศาลห้ามเดปป์เข้าใกล้เธอในปี 2016 หลังจากที่กล่าวหาว่าเดปป์ล่วงละเมิด ซึ่งเดปป์ปฏิเสธ ทั้งคู่หย่ากันในปี 2017 ซึ่งเฮิร์ดได้บริจาคค่าตกลงการหย่าจำนวน 7 ล้านเหรียญ ให้การกุศล

เดปป์ได้ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทต่อเฮิร์ดด้วยในศาลที่สหรัฐ โดยอิงจากบทความในวอชิงตันโพสต์

ที่มา: Variety

Leave a Reply