พาราเมาท์เดินหน้าขยายจักรวาล G.I. Joe ต่อจาก Snake Eyes ด้วยมือเขียนบท Seberg

แม้ว่า Snakes Eyes: G.I. Joe Origins ยังไม่ออกฉาย แต่พาราเมาท์ก็ดูเหมือนมั่นใจมากพอในผลลัพธ์ที่จะเดินหน้าสร้างหนังในจักรวาลนี้เรื่องต่อไปด้วยการหาตัวผู้ที่จะมาเขียนบทเรื่องราวต่อจากนั้นครับ

รายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า พาราเมาท์กับแฮสโบรได้มอบหมายให้โจ ชาร์ปเนล กับ แอนนา วอเตอร์เฮาส์ มือเขียนบทคู่หูจากหนังเรื่อง Seberg ของคริสเตน สจ๊วร์ต ให้มารับหน้าที่เขียนบทหนังเรื่องราวต่อเนื่องจาก Snake Eyes ครับ

รายละเอียดเกี่ยวกับหนังยังไม่เป็นที่เปิดเผย รู้แค่ว่าจะใช้ Snakes Eyes: G.I. Joe Origins ที่จะออกฉายตุลาคมนี้เป็นฐานในการสร้างจักรวาล G.I. Joe ซึ่งจากข้อมูลนี้ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะไม่เพียงให้เป็นภาคต่อ แต่จะขยายโลกของ G.I. Joe ออกไป และพาไปรู้จักตัวละครใหม่ๆ เราคงเห็นภาพชัดขึ้นเมื่อโครงการหนังเป็นรูปเป็นร่างกว่านี้ครับ

Snakes Eyes: G.I. Joe Origins นั้น ได้ เฮนรี่ โกลดิ้ง นักแสดงหนุ่มที่แจ้งเกิดจาก Crazy Rich Asians มารับบทนำ กำกับโดยโรเบิร์ต ชเวนท์เก้ จาก RED และ Divergent

สำหรับผู้เขียนบททั้งสอง นอกจาก Seberg แล้วยังเขียนบทให้หนังซูเปอร์ฮีโร่ The Great Machine ของลีเจนดารี ที่ออสการ์ ไอแซ็ค จะรับบทนำด้วย รวมถึง Rebecca ฉบับสร้างใหม่ของเน็ตฟลิกซ์ที่มีแผนออกฉายในปีนี้

ทั้งคู่ยังคุ้นเคยกับโครงการหนัง G.I. Joe อยู่แล้ว เพราะเป็นผู้เกลาบทหนังให้โดยไม่ได้มีรายชื่ออยู่ในทีมเขียนบท

ที่มา: THR

Leave a Reply