Transformers ภาคใหม่ ได้กำหนดฉายมิถุนายน 2022

สำหรับแฟนหนังชุด Transformers ก็กาปฏิทินรอได้เลยครับ พาราเมาท์ได้กำหนดให้ 24 มิถุนายน 2022 เป็นกำหนดฉายของหนังภาคใหม่ที่กำลังเตรียมงานสร้างอยู่ในขณะนี้ ซึ่งกำหนดฉายในบ้านเราก็คงห่างกันอย่างมากสุด 1 สัปดาห์ครับ

อย่างไรก็ดี ยังไม่ชัดเจนในตอนนี้ว่าภาคใหม่ที่ว่านี้จะเป็นโครงการไหน เพราะพาราเมาท์ได้พัฒนาโครงการหนัง Transformers ขึ้นมาถึง 2 เรื่อง พร้อมๆ กัน เรื่องแรกคือโครงการที่ได้เจมส์ แวนเดอร์บิลท์ จาก Murder Mystery มาเขียนบทให้ ที่มีรายงานว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับ Beast Wars หุ่นยนต์ที่กลายร่างเป็นสัตว์ได้ มีตัวเอกอย่างออปติมัส ไพรมัล ที่กลายร่างเป็นกอริลลาได้

ส่วนอีกโครงการได้โจบี้ แฮโรลด์ จาก King Arthur: Legend of the Sword กับ Army of the Dead มาเขียนบทให้ คาดว่าจะเป็นเรื่องราวในจักรวาลของ Bumblebee ครับ

พาราเมาท์กับแฮสโบรยังมีแผนทำหนังอนิเมชั่นภาคต้นของ Transformers อีกเรื่อง แยกออกจากฉบับคนแสดง ที่จะเล่าเหตุการณ์สงครามบนดาวไซเบอร์ตรอนก่อนที่เหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์สจะมายังโลก เรื่องนี้ได้จอช คูลีย์ จาก Toy Story 4 มากำกับ จากบทของแอนดรูว์ บาร์เรอร์ กับ แกเบรียล เฟอรารี ผู้เขียนบท Ant-Man and the Wasp

ที่มา: Deadline

Leave a Reply