Now You See Me 3 ได้มือเขียนบทจาก American Hustle มาสร้างความสดใหม่

ไลออนส์เกตได้เริ่มเดินเครื่องสร้าง Now You See Me 3 แล้วครับ และได้ให้เอริก วอร์เรน ซิงเงอร์ จาก American Hustle และ Top Gun: Maverick มารับหน้าที่เขียนบทให้ โดยซิงเงอร์จะนำแง่มุมที่สดใหม่มาใส่ให้หนังในภาคใหม่นี้

สองภาคแรกของ Now You See Me ทำเงินทั่วโลกไปกว่า 687 ล้านเหรียญ ถือเป็นแฟรนไชส์ที่ทำเงินได้ดีพอควรให้ไลออนส์เกตได้อีกหนึ่งเรื่อง

หนังมีนักแสดงนำหลักๆ ได้แก่เจสซี ไอเซนเบิร์ก, มาร์ค รัฟฟาโล, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, เดฟ แฟรงโก, มอร์แกน ฟรีแมน และ ไมเคิล เคน แต่สำหรับภาคสามนี้ยังไม่มีการวางตัวนักแสดงครับ ในรายงานบอกว่าซิงเงอร์จะแนะนำตัวละครใหม่เข้าสู่โลกของมายากลปล้นโลกชุดนี้ พร้อมเปิดโอกาสให้นักแสดงชุดเก่าได้กลับมารับบทเดิม

ส่วนผู้ที่จะมารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านมายากลในภาคนี้คือโจนาธาน เบย์มี กับคณะ Theory 11 ของเขาครับ ภาคที่แล้วใช้บริการของคีธ แบรี่ ส่วนภาคแรกมีผู้ทำหน้าที่คือเดวิด ควอง

เอริกนั้นหลงใหลในวิจิตรศิลป์ของการลวงและมายาในทุกรูปแบบมาตลอด เขามาหาเราพร้อมด้วยเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่จะพาตำนานของ Now You See Me กับเหล่าจตุรอาชาขึ้นไปสู่อีกระดับ โดยมีนักแสดงหลักกลับมาพร้อมด้วยตัวละครใหม่” เนธาน แคแฮน ประธานของไลออนส์เกต โมชั่น พิกเจอร์ กรุ๊ป กล่าวในข่าวประกาศ “หนังชุด Now You See Me มีชื่อจากการที่ให้ผู้ชมได้ประหลาดใจและคอยคาดเดามาตลอด นักมายากลชั้นยอดทุกคนรู้ดีว่า เราใช้กลแบบเดิมไม่ได้ และเอริกกับทีมนักสร้างภาพมายาของเขามีสิ่งที่พิเศษซ่อนเอาไว้ให้เซอร์ไพรส์ในหนังภาคใหม่

บ็อบบี้ โคเฮน กับ อเล็กซ์ เคิร์ตซ์แมน ก็กลับมารับหน้าที่ควบคุมการสร้างอีกครั้งครับ

ที่มา: Variety

One comment

  1. […] ถ้าบทร่างเสร็จ ก็จะถือเป็นหนังแฟรนไชส์เรื่องใหม่ของไลออนส์เกต หลังจากที่เพิ่งประกาศสร้างภาคต้น “The Hunger Games” กับ “Now You See Me 3” […]

Leave a Reply