ตัวอย่างฉบับเต็มของมินิซีรี่ส์ The Eddy จากผู้กำกับ La La Land และ Whiplash

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกที่โชว์ลูกเล่นการเล่าเรื่องไปแล้ว The Eddy มินิซีรี่ส์ของแดเมียน ชาเซลล์ ผู้กำกับจากผู้กำกับ La La Land และ Whiplash ก็พร้อมปล่อยตัวอย่างเต็มที่บอกเรื่องย่อครับ

The Eddy ได้อันเดร ฮอลแลนด์ จาก Moonlight และซีรี่ส์ The Knick มารับบทเป็นอดีตนักดนตรีผู้รุ่งโรจน์แห่งนิวยอร์ก แต่การมาเปิดผับแจ๊ซในปารีสของเขาทำให้ต้องดิ้นรนยิ่งกว่า ทั้งความที่เป็นผับใต้ดินต้องหลบซ่อนจากทางการ และการเจ้าหนี้มาตามทวงเงิน แถมจู่ๆ ก็มีลูกสาวมาอาศัยอยู่ด้วย

แจ็ค ธอร์น ผู้เขียนบทรางวัลบาฟต้า รับหน้าที่เขียนบทมินิซีรี่ส์ชุดนี้ครับ ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเรื่องราวที่มีฉากดนตรีและอีกส่วนเป็นเรื่องราวที่เล่าชีวิตของตัวละคร

นักแสดงสมทบของซีรี่ส์ยังคับคั่งด้วยนักแสดงนานาชาติ ประกอบไปด้วยสเตลลา สเตนเบิร์ก จาก The Hate U Give, โจแอนนา คูลิก จากหนังรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศเรื่อง Ida และหนังชิงสามออสการ์ Cold War, เมลลิสา จอร์จ จากซีรี่ส์ The Good Wife, ทาฮาร์ ราฮิม จาก A Prophet และ เลลา เบคตี จาก The Source

ชาเซลล์กำกับสองตอนแรกใน 8 ตอนครับ ส่วนที่เหลือกำกับโดย อลัน พอล (Tales of the City), ฮอดา เบนยามินา (Divines) และ ไลลา มาร์รัคชิ (Le Bureau des Legendes) มีกำหนดฉายทางเน็ตฟลิกซ์ 8 พฤษภาคม

Leave a Reply