BKKSR จัดแพ็คเก็ตดูหนังลด 40% ให้ซื้อล่วงหน้าก่อนโรงหนังกลับมาเปิดทำการ

ในช่วงเวลาวิกฤติที่โรงหนังทั่วประเทศต้องหยุดชั่วคราวจนถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้ ทำให้โรงหนังต่างๆ ไม่มีรายได้ จึงได้หาวิธีการต่างๆ ที่จะช่วยพยุงตัวเอง ซึ่งขณะที่เครือโรงหนังเมเจอร์ฯ มีป๊อปคอร์นที่ขึ้นชื่อออกมาขายและส่งให้ถึงบ้าน โรงหนังอาร์ตเฮาส์อย่างบางกอกสกรีนนิ่งรูมก็มีกลยุทธเป็นการออกแพ็คเก็ตลดราคาตั๋วหนังครับ

แพ็คเก็ตดังกล่าวเรียกว่า “Movie Pack” ซึ่งเมื่อคุณซื้อแล้วก็จะได้ลดราคาค่าตั๋วถึง 40% เมื่อโรงหนังกลับมาเปิดทำการครับ และสามารถจะใช้ชมกับเรื่องไหน รอบไหนก็ได้ โดยมีกำหนดระยะเวลา 12 เดือน หลังจากโรงหนังกลับมาเปิดทำการอีกครั้ง มีด้วยกัน 2 แบบ คือแบบดู 10 เรื่อง ในราคา 1,800 บาท (จากเดิม 3,000 บาท) และแบบดู 5 เรื่อง ในราคา 900 บาท (จากเดิม 1,500 บาท)

สำหรับโปรเกมเด่นของโรงหนังเมื่อกลับมาฉายอีกครั้งก็ได้แก่ The Souvenir หนังที่ได้รับเลือกเป็นหนังแห่งปีของนิตยสาร Sight & Sound เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเจ้าของรางวัลจากเทศกาลหนังซันแดนซ์, Puzzle เรื่องราวของคุณแม่ยังสาวผู้มีชีวิตที่น่าเบื่อหน่าย แต่ได้พบสีสันของการใช้ชีวิตอีกครั้งผ่านการเล่นจิ๊กซอว์, The Hate U Give หนังวัยรุ่นสะท้อนปัญหาชีวิตคนดำที่ได้รับคำวิจารณ์ดีอย่างท่วมท้นเมื่อปีที่แล้ว และ BlacKkKlansman หนังบู๊เสียดสีผลงานกำกับของสไปค์ ลี ที่ได้รางวัลจากคานส์ และรางวัลด้านบทจากออสการ์ เป็นต้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่เว็บไซต์ของ BKKSR เลยครับ

Leave a Reply