จอร์จ มิลเลอร์ พูดคุยกับอันยา เทย์เลอร์-จอย ให้มารับบทสำคัญในภาคแยก Fury Road

จอร์จ มิลเลอร์ ได้พบและพูดคุยกับอันยา เทย์เลอร์-จอย เพื่อให้มารับบทสำคัญในหนังภาคแยก Mad Max: Fury Road ที่ตัวละครฟูริโอซา เป็นตัวเอกของหนังครับ

วาไรตี้เป็นผู้รายงานข่าวนี้ บอกว่ามิลเลอร์ได้ใช้เวลาในช่วงนี้ที่ทุกงานสร้างของหนังเกือบทั้งทั่วโลกต้องหยุดชะงัก ในการเตรียมการทำหนังเรื่องใหม่ที่จะเริ่มงานได้ในทันทีเมื่อสถานการณ์ของโคโรนาไวรัสได้สงบลง

หนึ่งในการเตรียมการก็คือการพูดคุยกับนักแสดงหลายคนผ่านทางสไกป์สำหรับบทในหนังใหม่เรื่องดังกล่าว โดยมีอันยา เทย์เลอร์-จอย จาก Glass และ The New Mutants เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มิลเลอร์คุยด้วย

ตามรายงาน มิลเลอร์คาดหวังที่จะเปิดกล้องหนังฟูริโอซาในปี 2021 ครับ เป็นหนังที่ได้แรงบันดาลใจจากการแสดงของชาร์ลีซ เธอรอน ซึ่งเธอยังกลายเป็นตัวละครขวัญใจของแฟนๆ เพียงแต่ยังไม่มีรายงานว่าบทของเทย์เลอร์-จอย ที่มิลเลอร์อยากให้มารับบทนั้นเป็นบทอะไร หรือเธอจะมารับบทฟูริโอซาแทนเธอรอนรึเปล่า

มิลเลอร์พูดเอาไว้นานแล้วว่าเขาอยากทำทั้งภาคต่อ Mad Max: Fury Road และภาคแยก Furiosa แต่เรื่องแรกนั้นดูเหมือนจะยังมีปัญหาอยู่ เนื่องจากคดีฟ้องร้องระหว่างบริษัทหนังของมิลเลอร์กับวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ด้วยเรื่องรายได้ มิลเลอร์บอกว่าบริษัทของเขาควรต้องได้เงิน 7 ล้านเหรียญ หากทำหนัง Fury Road ด้วยทุนสร้างต่ำกว่า 157 ล้านเหรียญได้ ขณะที่วอร์เนอร์ฯ อ้างว่าบริษัทของมิลเลอร์ทำผิดสัญญาตรงที่ทำเป็นหนังเรต R ยาว 120 นาที ทั้งที่สัญญาระบุว่าต้องเป็นหนังเรต PG-13 (ผู้ชมตั้งแต่วัย 13 ปีลงไป ต้องมีผู้ปกครองร่วมรับชม) ที่ความยาว 100 นาที เราไม่มีความคืบหน้าของการบาดหมางของทั้งสองฝ่าย แต่การที่มิลเลอร์เริ่มคัดตัวนักแสดงภาคแยก Furiosa ก็น่าจะชวนให้สันนิษฐานได้ว่าน่าจะตกลงอะไรบางอย่างกันได้แล้ว

ที่มา: Variety

Leave a Reply