เลดี้ กาก้า เตรียมรับบทนำในหนังอาชญากรรมตระกูล Gucci ของริดลี่ย์ สก็อต

ดูเหมือนว่าบทบาทการแสดงเรื่องต่อไปของเลดี้ กาก้า หลังจากที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงจาก A Star is Born จะเป็นหนังอาชญากรรมที่ดัดแปลงจากเรื่องราวอื้อฉาวของตระกูล Gucci ที่จะกำกับโดยริดลีย์ สก็อต ครับ ตามรายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

เรื่องราวของหนังจะเน้นไปที่มาอุริซิโอ กุชชี ทายาทของตระกูลกุชชีที่เข้ามากอบกู้กิจการสินค้าแบรนด์เนมของตระกูลหลังจากประสบปัญหาขาดทุนในช่วงต้นยุค 90 แต่เขาก็ทำไม่สำเร็จจนต้องขายหุ้นในปี 1994 รวมถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของเขากับภรรยาผู้เป็นไฮโซดังที่ต่อมาหย่าร้างกัน และจ้างวานมือปืนมายิงเขาจนเสียชีวิตในปี 1999 โดยเลดี้ กาก้า อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับบทเป็นแพทริเซีย เร็กจิอานี อดีตภรรยาของมาอุริซิโอ ซึ่งได้จ้างวานมือปืนมายิงสามีของตัวเองจนเสียชีวิตในปี 1995

โรแบร์โต เบนติเวกนา จะมารับหน้าที่เขียนบทหนัง ซึ่งดัดแปลงจากหนังสือ The House of Gucci ของซาร่า เกย์ ฟอร์เดน ที่วางจำหน่ายในปี 2001 ซึ่งไม่เพียงล้วงลึกเกี่ยวกับคดีฆาตกรรม แต่ยังรวมไปถึงการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นในตระกูล เล่ห์กลในการบริหารงานบริษัท และความร่ำรวยมากมายจนน่าขันของตระกูลนี้

เอ็มจีเอ็มได้ชนะประมูลลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายหนัง โดยชิงมาจากเน็ตฟลิกซ์ได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งปัจจัยสำคัญก็คือโอกาสในการฉายในโรงหนังในระดับกว้างขวางที่เน็ตฟลิกซ์อาจให้ไม่ได้ และได้วางกำหนดฉายในสหรัฐไว้พฤศจิกายน 2021 ครับ

หนังเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องราวแฉตระกูลมหาเศรษฐีอีกเรื่องของริดลี่ย์ ต่อจาก All the Money in the World ที่ออกฉายในปี 2017

Leave a Reply