ของเล่นประกอบหนัง Godzilla vs Kong ที่อาจเผยเนื้อเรื่องสำคัญ (สปอยล์)

อาจเผยเนื้อเรื่องสำคัญของหนัง ไม่ควรอ่านถ้าไม่อยากรู้ก่อนได้ชมในโรง

ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผู้ชมจะได้ดู Godzilla vs Kong กันพฤศจิกายนนี้ครับ ซึ่งตัวหนังเองนั้นถ่ายทำเสร็จตั้งแต่เมษายนปีที่แล้ว และมีรายงานว่ามีการฉายรอบทดลองไปบ้างแล้วเมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา (ซึ่งคะแนนจากรอบทดลองคงเป็นตัวบอกว่าหนังจะต้องถ่ายซ่อมบ้างหรือไม่ แต่ในตอนนี้ เราก็ถือว่าหนังเกือบเสร็จสมบูรณ์แล้ว)

สิ่งที่มาคู่กับหนังแบบนี้ก็ต้องเป็นของเล่น ของเล่นบางอย่างก็ดึงองค์ประกอบมาจากในหนัง บางอย่างก็เสริมแต่งเอาเองจนแทบไม่เหมือนในหนังเลย แล้วก็มีของเล่นของ Godzilla vs Kong ในรูปแบบโมเดลหรือตุ๊กตุ่นที่หลุดออกมาบนทวิตเตอร์ (ตามภาพด้านล่าง) และไม่รู้ว่าจะถือเป็นของเล่นที่เกี่ยวข้องกับหนังแบบไหนครับ แต่ถ้าดึงมาจากเนื้อเรื่องของหนังจริงก็ถือว่าเป็นการเผยเนื้อเรื่องสำคัญพอสมควร

โมเดลดังกล่าวได้เผยก็อดซิลลาที่บริเวณลำตัวด้านหน้าแกะออกได้ให้เห็นแผลที่บาดเจ็บเป็นทางยาว เหมือนโดนเฉือนออกไปครับ และก็มีก็อดซิลลาที่มีชื่อว่า mecha-godzilla ที่เหมือนเป็นก็อดซิลลาสวมอุปกรณ์เสริมแรง อาจตีความได้ว่าก็อดซิลลาบาดเจ็บหนักแล้วได้มนุษย์มาช่วยสร้างให้อุปกรณ์ช่วยชีวิตและเสริมแรงชนิดนี้ประกอบเข้ากับลำตัวให้ ทำให้มันมีความเป็นกึ่งก็อดซิลลากึ่งจักรกลครับ คนละอย่างกับฉบับดั้งเดิมของญี่ปุ่นที่เป็นหุ่นยนต์ก็อดซิลลา

โมเดลยังเผยโฉมว่าคองในฉบับนี้ก็มีเครื่องทุ่นแรงเป็นกระบองหนามครับ ตามที่ผู้กำกับ Godzilla: King of the Monsters ที่กล่าวไว้ว่าคองพ่นลำแสงไม่ได้ แต่ก็ฉลาด และรู้จักใช้สิ่งอื่นเป็นอาวุธ นอกจากนี้ก็ยังมีสัตว์ประหลาดตัวใหม่ที่คล้ายกับงูมีปีกครับ

Godzilla vs Kong กำกับโดยอดัม วินการ์ด จาก You’re Next และ Death Note จากบทของแทรี่ รอสซิโอ จาก National Treasure และ Pirates of the Caribbean นำแสดงโดยอเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด, มิลลี บ็อบบี้ บราวน์, รีเบคคา ฮอลล์, เจสซิกา เฮนวิค, ไคย์ล แชนด์เลอร์, ชุน โองุริ, จูเลียน เดนนิงสัน และ เดเมียน มิเชอร์

Leave a Reply