ใบปิดงามแสบสันใหม่ของ Wonder Woman 1984

ขณะที่หนังใหญ่ในช่วงที่จะเข้าฉายฤดูใบไม้ผลิของสหรัฐเลื่อนกันระนาวเพื่อหลบการระบาดของโคโรนาไวรัส หนังช่วงซัมเมอร์ก็ยังเดินหน้าประชาสัมพันธ์ต่อ และหวังว่าเมื่อถึงช่วงเวลานั้นแล้ว การระบาดจะซบเซาไปแล้วครับ ซึ่งหนึ่งในหนังที่ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราก็คงได้ดูแน่ๆ ก็คือ Wonder Woman 1984 ที่ได้ปล่อยใบปิดสีแสบสันระรานตาแบบใหม่ออกมาครับ

ใบปิดใช้ภาพของวันเดอร์วูแมนในชุดเกราะสีทองในท่านั่ง และเหมือนมีการฉายภาพงานศิลปะลงบนตัวเธอและผนังด้านหลังครับ เป็นใบปิดที่สวยงามมากขึ้นกว่าฉบับเก่าไปอีก

ในภาคนี้ ไดอานา พรินซ์ หรือวันเดอร์วูแมน (กัล กาด็อต) ได้ออกจากยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 มาสู่ยุค 80 หรือเอาให้ชัดเลยก็เป็นปี 1984 ซึ่งมีฉากหลังเป็นทั้งเพลงเทคโนป๊อปและห้างสรรพสินค้าในสหรัฐที่ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด

หนังกำกับโดยเพ็ตตี้ เจนกินส์ ที่กำกับภาคแรก โดยมีเปรโด ปาสคาล มารับบทแม็กซ์เวลล์ ลอร์ด มหาเศรษฐีและนักธุรกิจยักษ์ใหญ่ผู้เจ้าเล่ห์และลึกลับ สมทบด้วยนักแสดงตลก คริสเตน วีก ที่พลิกบทบาทมารับบทเป็นบาร์บารา แอน มิเนอร์วา ผู้กลายเป็นมนุษย์เสือชีต้า หนึ่งในตัวร้ายของเรื่อง และคริส ไพน์ ผู้ที่กลับมารับบทสตีฟ เทรเวอร์ อีกครั้ง หลังจากที่ตัวละครนี้ได้ตายไปในภาคที่แล้ว

นักแสดงอย่างภาคที่แล้วอย่างคอนนี เนลสัน ผู้รับบทเป็นราชินีฮิปโปลิตาร และ โรบิน ไรท์ ที่รับบทเป็นแอนไทโอพี ก็กลับมารับบทเดิมในฉากที่ย้อนความหลังด้วย

Wonder Woman 1984 เตรียมเข้าฉายมิถุนายน 2020 ครับ

Leave a Reply