No Time to Die จะเป็นหนังเจมส์ บอนด์ ภาคที่ยาวที่สุด

พยัคฆ์ร้ายอาจต้องฝ่าเวลามรณะ ในหนัง 007 No Time to Die แต่จะไม่ใช่เวลาที่สั้นแน่ๆ ครับ และอาจถือได้ว่าเป็นภาคที่ยาวที่สุดในบรรดาหนังเจมส์ บอนด์ ทั้งหมดครับ ถ้ารายงานนี้ถูกต้อง

ข้อมูลจากเว็บไซต์ของเครือโรงหนัง Regal Cinemas ในสหรัฐ ระบุว่า หนังเจมส์ บอนด์ ที่เป็นภาคสุดท้ายของแดเนียล เครก นี้ ยาวถึง 163 นาที หรือราว 2 ชั่วโมง 43 นาที ครับ แซงหน้า Spectre หนัง 007 ภาคที่แล้วที่ครองสถิติความยาวสูงสุดเอาไว้ที่ 148 นาที หรือ 2 ชั่วโมง 28 นาที แปลว่าแฟนๆ จะได้ชมการสวมบทบาทบอนด์ของเครกเป็นครั้งสุดท้ายกันอย่างจุใจเลยทีเดียว

ทวนเรื่องย่อกันอีกครั้ง ในภาคนี้ บอนด์ได้ออกจากการปฏิบัติหน้าที่เป็นสายลับและไปใช้ชีวิตอย่างสงบอยู่ที่จาไมกา แต่แล้วความสงบก็ถูกขัดจังหวะเมื่อเพื่อนเก่า ฟีลิกซ์ ไลเทอร์ จากซีไอเอไปหาเขาเพื่อขอให้ช่วย ภารกิจที่บอนด์ต้องทำก็คือช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไป แต่กลายเป็นว่าเป็นภารกิจเต็มไปด้วยเล่ห์เพทุบายกว่าที่คาดมาก ทำให้บอนด์ต้องไล่ล่าตัวร้ายลึกลับซึ่งติดอาวุธกับเทคโนโลยีใหม่ที่สุดจะอันตราย

หนังกำกับโดยแครี่ ฟุคุนางะ จากบทของนีล เพอร์วิส, โรเบิร์ต เวด, สก็อต ซี. เบิร์น และฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์ โดยมีนักแสดงสมทบได้แก่เลอา แซย์ดู, ราล์ฟ ไฟนส์, เบน วิชอว์, นาโอมิ แฮรีส, รอรี คินเนียร์, เจฟฟรีย์ ไรท์, เรมี่ มาเล็ก, ลาชานา ลินช์, บิลลี่ แม็กนัสเซน, เดวิด เดนซิก, อนา เดอ อาร์มัส, คริสตอฟ วอลซ์ และ เดลี เบนส์ซาลาห์ มีกำหนดฉายเมษายน 2020

 

Leave a Reply