คริส เอแวนส์ เตรียมรับบทหมอฟันตัวร้ายในหนังเพลง Little Shop of Horrors

คริส เอแวนส์ พยายามล็อบบี้เพื่อที่จะให้ตัวเองได้บทหมอฟันตัวร้ายในหนังเพลง Little Shop of Horrors มานาน เคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อปี 2019 ว่า “ผมอยากเล่นหนังเพลงจะแย่อยู่แล้ว มีคนบอกว่ากำลังจะมีการเอา Little Shop of Horrors มาสร้างใหม่ ผมงี้แบบว่า ขอผมเล่นได้ไหม ขอผมเล่นเป็นหมอฟันได้ไหม” ดูเหมือนว่าเอแวนส์จะสมหวังแล้ว

มีรายงานล่าสุดว่านักแสดงหนุ่มผู้เป็นที่รู้จักจากบท Captain America ในหนังมาร์เวลผู้นี้ ได้เข้าสู่ขั้นตอนเจรจาเพื่อรับบทเป็นหมอฟันตัวร้ายของเรื่องในฉบับสร้างใหม่ที่จะกำกับโดยเกร็ก เบอร์แลนติ (Love, Simon) และสร้างโดยวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ครับ

บทนี้ สตีฟ มาร์ติน เคยเล่นไว้ในหนังฉบับปี 1986 ซึ่งดัดแปลงจากละครเพลงที่ออกแสดงในปี 1982 ซึ่งเป็นการดัดแปลงจากหนังสยองขวัญปี 1960 ของโรเจอร์ คอร์แมน อีกที

หนังจะใช้ฉบับหนังเพลงปี 1986 ของแฟรงก์ ออซ เป็นต้นแบบในการนำมาสร้างใหม่ ซึ่งฉบับนั้นมีริค มอรานิส รับบทเป็นซีมอร์ หนุ่มเนิร์ดเจ้าของร้านดอกไม้ที่จู่ๆ ได้ดอกไม้ประหลาดกินคนมาเลี้ยงไว้ ยิ่งเขาหาเหยื่อมาให้มันมากเท่าไหร่ก็ยิ่งโด่งดังและมีชื่อเสียง ขณะเดียวกัน ซีมัวร์ก็แอบรักออเดรย์ ผู้ช่วยสาวของเขา หญิงจิตใจดีผู้มีแฟนหนุ่มชอบทำร้ายร่างกายเป็นทันตแพทย์

ยังไม่มีการเสนอบทให้ใครมารับบทเป็นตัวละครเอกที่เหลือในตอนนี้ แต่รายงานบอกว่าตัวเก็งที่จะรับบทเป็นซีมอร์กับออเดรย์คือทารอน เอ็จเจอร์ตัน จาก Rocketman และ สการ์เลต โจแฮนสัน ผู้ที่ร่วมงานกับเอแวนส์ในหนังมาร์เวล ขณะที่มีการเล็งให้บิล พอร์เตอร์ จากซีรี่ส์ Pose มาให้เสียงต้นไม้กินคนครับ

ที่มา: THR

3 comments

  1. […] หลังจากอำลาบทกัปตันอเมริกาแล้ว เราคงได้เห็นคริส เอแวนส์ ในหนังที่หลากลายมากขึ้น ทั้งหนังเพลงอย่าง Little Shop of Horrors กับเรื่องล่าสุดที่มีรายงานว่าเขาถูกเล็งให้มารับบทนำก็คือหนังเขย่าขวัญเรื่อง Bermuda ครับ […]

  2. […] ในตอนนี้ เอแวนส์มีผลงานทาง Apple TV+ ซึ่งเป็นมินิซีรี่ส์เรื่อง Defending Jacob ครับ และเตรียมรับบทนำในหนังสยองขวัญสามเหลี่ยมเบอร์มิวดาของผู้กำกับสก็อต เดอริคสัน และรับบทเป็นหมอฟันตัวร้ายในหนังเพลง Little Shop of Horrors […]

Leave a Reply