ตัวอย่างฉบับเต็มของ Brahms: The Boy II ตุ๊กตาซ่อนผี 2

Brahms: The Boy II ออกฉายในสหรัฐไปแล้วและดูเหมือนว่าไม่ได้รับการต้อนรับที่ดีจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์นัก ผู้ชมในบ้านเราจะได้พิสูจน์กันเองว่าจะเป็นเช่นนั้นจริงหรือไม่ครับ ซึ่งตัวอย่างฉบับเต็มได้เผยออกมาแล้ว

ในภาคแรก เป็นเรื่องราวของพี่เลี้ยงเด็กที่ถูกจ้างให้มาดูแลลูกชายของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งในคฤหาสน์โบราณ แล้วพบความจริงที่ว่าลูกของทั้งคู่คือตุ๊กตาที่ใช้แทนลูกชายชื่อบราห์มที่ตายไปนานแล้ว กลายเป็นว่าตุ๊กตาดังกล่าวเกิดเคลื่อนไหวและขยับตัวได้เหมือนมีชีวิต และนำไปสู่ความจริงในตอนท้ายว่าบรามห์คือใครกันแน่

ภาคต่อนี้ เล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ย้ายเข้ามาอยู่ในคฤหาสน์เดิมของภาคแรก แล้วลูกชายของครอบครัวนี้ (คริสโตเฟอร์ คอนเวอรี) ที่ดูเหมือนเป็นเด็กที่แฝงนิสัยรุนแรงเอาไว้ก็ไปพบตุ๊กตาบราห์มและกลายเป็นเพื่อนกัน แต่แล้วผู้เป็นแม่ (เคที โฮล์มส์) ก็เริ่มพบเงื่อนงำว่าบราห์มอาจไม่ใช่ตุ๊กตาธรรมดาอย่างที่เห็น และลูกชายของเธอก็เริ่มมีนิสัยที่น่ากลัวมากขึ้นกว่าเก่า

หนังยังมีโอเวน เยาวแมน และ ราล์ฟ อีนสัน ร่วมรับบทด้วย โดยมีวิลเลียม เบรนท์ เบลล์ กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับ หนังมีกำหนดฉายในบ้านเรา 12 มีนาคมนี้ และเปลี่ยนผู้จัดจำหน่า

Leave a Reply