ผู้กำกับ Birds of Prey เล่าเบื้องหลังที่ผู้กำกับ John Wick มาช่วยกำกับฉากบู๊

มีรายงานมาก่อนหน้านี้ว่าแชด สตาเฮลสกี ผู้กำกับของ John Wick 3: Parabellum มาช่วยรับหน้าที่กำกับฉากบู๊และกำกับกองถ่ายย่อยให้หนังซูเปอร์ฮีโร่ Birds of Prey ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ซึ่งเคธี ยาน ผู้กำกับของหนังก็ยืนยันในการให้สัมภาษณ์แก่ Collider ครับ และเผยเบื้องหลังว่าสตาเฮลสกีเข้ามาช่วยได้ยังไง

เขาได้มาคุมกองถ่ายย่อยในช่วงการถ่ายซ่อมและถ่ายเพิ่มเติม แต่ก็ทั้งบริษัทของเขาด้วย เพราะเราโชคดีที่ได้เขามาช่วย เราใช้บริษัทของเขา 87eleven ในการถ่ายทำหนังทั้งหมด และนั่นเพราะฉันชอบการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นของพวกเขา มันรู้สึกเป็นของจริงดี

ผู้กำกับคิวบู๊ของหนังตัวจริงก็คือโจนาธาน ยูเซบิโอ ผู้ซึ่งทำงานให้ 87eleven ของสตาเฮลสกีครับ “ผู้กำกับคิวบู๊ของเรา โจนาธาน ยูเซบิโอ กับฉัน ทำงานเข้ากันได้ดีมาก และเราก็ชอบหนังเฉินหลงกันมาก การถ่ายฉากผาดโผนพวกนั้นกับการถ่ายฉากผาดโผนของเรา เป็นสิ่งที่ 87eleven รู้จักเป็นอย่างดีเช่นกัน พวกเขาจึงฝึกฝนสาวๆ ของเราเป็นเดือน และพวกเธอก็เล่นฉากผาดโผนของตัวเองเป็นส่วนใหญ่ เมื่อถึงตอนที่ต้องถ่ายฉากบู๊เพิ่มเติม ก็เป็นอะไรที่ยอดมากที่ได้ทำงานกับแชดด้วย

โดยสรุปก็คือหนัง Birds of Prey เลือกบริษัทของสตาเฮลสกีมาทำคิวบู๊ในหนังให้อยู่แล้ว และพอมีการถ่ายซ่อม สตาเฮลสกีก็เข้ามาช่วยทำให้ครับ

ฉากบู๊ของ Birds of Prey ถือเป็นจุดเด่นหนึ่งเลยที่ทำให้หนังได้รับคำชมมากๆ เพราะออกมาสนุกและโดดเด่นครับ

หนังยังได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังมาก่อนหน้านี้ด้วยว่านักแสดงในหนังฝึกฉากต่อสู้กันยังไงครับ หนังยังฉายอยู่ในโรงตอนนี้

Leave a Reply