ตี๋ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทำหนังจากนิยายวาย Love Sick, Love Storm และ Love Syndrome

ตี๋ สมชาย ชีวสุทธานนท์ แห่ง ตี๋ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้ที่เป็นที่รู้จักจากการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ได้ประกาศสร้างหนังจากนิยายวาย หรือบอยเลิฟ พร้อมกันถึง 3 เรื่อง (ยังไม่แน่ใจว่าเรื่องไหนจะเปิดกล้องก่อน) ซึ่งดัดแปลงจากนิยายวาย 3 เรื่อง ของ 3 นักเขียนที่เป็นที่รู้จักในแวดวงนิยายวายครับ

ทั้ง 3 เรื่อง ประกอบไปด้วย Love Sick หรือ “ชุนมุนหนุ่มกางเกงน้ำเงิน” ของนักเขียนนามปากกาว่าเห็ด, Love Storm หรือ “พายุรักโถมใจ” ของนักเขียนนามปากกาว่า Mame และ Love Storm หรือ “รักโคตรๆ…โหดอย่างมึง” ของนักเขียนนามปากกว่ายอนิม ครับ ซึ่งเรื่องแรกเคยสร้างเป็นละครชุดทางทีวีมาก่อนแล้วและแจ้งเกิดให้ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม และ ชลธร คงยิ่งยง

สำหรับนักแสดงที่จะมารับบทในหนังทั้ง 3 เรื่อง ได้รับการตั้งชื่อกลุ่มว่า Happy Boy Day หรือ HBD ที่มีทั้งหมด 10 คน และเซ็นสัญญาเข้าสังกัดของตี๋ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ครับ

ในเหตุผลที่อยากปั้นนักแสดงเหล่านี้และอยากทำหนังวาย สมชาย ชีวสุทธานนท์ บอกในจดหมายข่าวที่ส่งมาว่า “ผมสร้างผู้หญิงที่สวยที่สุดระดับประเทศมาแล้ว ผมเลยอยากสร้างผู้ชายที่ดีที่สุดบ้าง นี่คือเหตุผลของการมีกลุ่ม HBD หรือ Happy Boy Day ผู้ผ่านการคัดเลือกจากวัยรุ่นนับพันคนจนเหลือ 10 คนสุดท้ายเพื่อเซ็นสัญญาเข้าสู่สังกัด ตี๋ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พร้อมปั้นออกสู่ตลาด จากกระแสของสังคมที่ยอมรับและแนวโน้มการตลาดที่กำลังก้าวกระโดดไปในทิศทางที่เปิดกว้าง และอิสระมากขึ้น ซึ่งไม่ใช่แค่กระแสในประเทศไทยเท่านั้น เรามีการลิงค์กับตลาดต่างประเทศด้วย ไม่ว่าจะเป็นแถบประเทศเพื่อนบ้านเช่น กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และ เวียดนาม หรือที่เราเรียกว่า CLMV รวมไปถึงประเทศ จีน เกาหลี ไต้หวัน ซึ่งมีการติดต่อทำคอนเทนต์ข้ามประเทศอยู่แล้ว ผมมองไกลถึงขั้นการนำนักแสดงมาร่วมงานกันในโปรเจ็คระหว่างประเทศด้วย ถือเป็นความท้าทายมาก

สำหรับกลยุทธ์นั้น สมชายกล่าวว่า “ผมวางไว้ให้ HBD คือกลุ่มผู้ชายที่มีคุณภาพครบทุกด้าน ซึ่งผมเตรียมคอนเทนต์รองรับกลุ่ม HBD ไว้หมดแล้วทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ เพลง ทั้งในและต่างประเทศ ประเดิมด้วยภาพยนตร์ที่ ตี๋ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อำนวยการสร้าง ภาพยนตร์วาย 100% เรื่องแรกของประเทศไทย ภาพยนตร์ที่ชูซูเปอร์คอนเซ็ป รวมเอาจุดแข็งไว้ด้วยกัน นั่นคือภาพยนตร์ที่สร้างจาก 3 นวนิยายวายของ 3 นักเขียนที่มีผู้นิยมและติดตามระดับต้นๆของประเทศ ที่สำคัญนวนิยายวาย 3 เรื่องนี้ติดท็อปฮิตที่มีผู้อ่านมากที่สุดเช่นกัน แล้วเรายังได้ 3 ผู้กำกับซีรีส์วายตัวท็อปของประเทศร่วมกำกับ ผ่านนักแสดงหน้าใหม่ในกลุ่ม HBD แต่ใครจะเล่นเรื่องไหน แสดงเป็นใคร ต้องติดตามกัน พร้อมเปิดกล้องเดือนเมษายนนี้แน่นอนครับ

 

 

Leave a Reply