LINE TV เปิดตัว 6 ซีรี่ส์ที่ผลิตเอง ที่เตรียมฉายตลอดปี 2020

สัปดาห์ที่ผ่านมา LINE TV ผู้หลิตเนื้อหาสำหรับการรับชมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ทั้งบนเว็บไซต์และบนแอปพลิเคชั่นของสมาร์ทโฟนได้มีการจัดงานประกาศรางวัล LINE TV Awards 2020 ที่มอบให้แก่ผู้สร้างและนักแสดงเนื้อหาที่ผลิตเองตลอดปี 2019 ครับ และถือโอกาสใช้งานดังกล่าวเป็นการเปิดตัว 6 ซีรี่ส์ใหม่ หรือ LINE TV Original Content ที่จะออกฉายในปีนี้ด้วยครับ

เรื่องแรกคือ “Mother เรียกฉันว่า…แม่” เป็นการนำซีรี่ส์รางวัลของญี่ปุ่นเอามาสร้างใหม่ ที่ได้เขมนิจ จามิกรณ์ กับ ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ มาประชันบทบาทกัน โดยเขมนิจรับบทเป็นคุณครูระดับชั้นประถมพบความจริงภายใต้รอยยิ้มเศร้าๆ ของของขวัญ เด็กหญิงในชั้นเรียนว่าต้องเผชิญกับการถูกทุบตีจากพ่อแม่อยู่เป็นประจำ และเมื่อผู้ที่สามารถช่วยเด็กคนนี้ได้เหลือเพียงเธอเท่านั้น เธอจึงตัดสินใจลักพาตัวเด็กสาว แม้ว่ามันจะถูกเรียกว่าอาชญากรรมก็ตาม ต่าย ชุติมารับบทเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ไขว่คว้าหาความรักแม้ต้องแลกกับความทุกข์ทรมานของลูกที่เธอรักก็ตาม ซีรี่ส์ชุดนี้ผลิตโดยเจเอสแอล โกลบอล มีเดีย

เรื่องที่สองเป็นซิตคอมภาคแยก “เป็นต่อ Uncensored สำมะเล เพลย์บอย” ที่เป็นการร่วมงานกับช่องวัน 31 ครับ ที่นอกจากมีนักแสดงชุดเดิมของ “เป็นต่อ” มาร่วมรับบทแล้วก็ยังมี มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล มาสมทบในบทเป็นลูกชายเจ้าของนิตยสารเพลย์บอย

นอกจากนี้ก็ยังมีซิตคอมอีกเรื่องคือ “วิน 21 เด็ดใจเธอ” ผลิตโดยเลยดูดี สตูดิโอ เล่าเรื่องราวของผู้คนย่านอโศก แหล่งที่รวมทุกสังคมทุกชนชั้นซึ่งถูกเชื่อมไว้ด้วยกันกับอาชีพวินมอเตอร์ไซค์ โดยมีพงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ รับบทเป็นวินมอเตอร์ไซค์ตัวท็อป และ ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร รับบทเป็นลูกสาวป้าร้านข้าวแกงปากจัด

ถ้าอยากชมซีรี่ส์ LGBTQ ว่าด้วยเรื่องราวความรักของหนุ่มสองคน ก็มีซีรี่ส์ที่มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า BKPP The Series จากนาดาว สตูดิโอ ที่นำสองนักแสดงหนุ่มคู่จิ้นจาก “รักฉุดใจ…นายฉุกเฉิน” มาประชันบทบาทกัน ซึ่งได้แก่พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (บิวกิ้น) กับ กฤษฏ์ อำนวยเดชกร (พีพี) บอกเล่าเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของเด็กหนุ่มมัธยมปลาย 2 คน ที่กำลังเรียนรู้มิตรภาพอันลึกซึ้งร่วมกัน ผ่านความรู้สึกสุดซับซ้อน สวนทางกับบรรยากาศเงียบสงบของเมืองภูเก็ตที่พวกเขาร่วมอาศัย

ซีรี่ส์อีกเรื่องที่น่าจะมีเนื้อหาชวนหรรษาก็คือ The Graduates ที่จะเล่าเรื่องราวของเด็กจบใหม่ทั้ง 3 คน ที่กําลังจะก้าวเข้าสู่โลกแห่งความจริงของโลกยุคใหม่ที่ผลักให้พวกเขาต้องการการประสบความสําเร็จให้เร็วที่สุด โดยมีโค้ชมิ๊กซ์ ไลฟ์โค้ชชื่อดังที่ผ่านทุกอย่างมาหมดแล้ว (รับบทโดยโจอี้ บอย) มาคอยช่วยเป็นพี่เลี้ยง ผลิตโดยแบร์เคฟ สตูดิโอ

ปิดท้ายที่ซีรี่ส์แนวชีวิตเผ็ดร้อนของเช้นจ์2561 เรื่อง “The Secret เกมรัก เกมลับ” ที่รวมตัวร้ายสุดจี๊ดจาก “Club Friday The Series” มาเจอกัน เรื่องราวว่าด้วยผู้หญิงสี่คนที่ค้นพบความจริงว่าต่างมีคนรักคนเดียวกัน และทุกคนต่างก็มีความลับที่ซ่อนไว้ เกมแย่งชิงเพื่อการเอาชนะจึงเกิดขึ้น นำแสดงโดยสายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข , กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์, นารา เทพนุภา, เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ, น้ำตาล ชลิดา ส่วนเสน่ห์ และนิว วงศกร ปรมัตถากร

Leave a Reply