คริส แพรตต์ บอกว่า Jurassic World 3 เปรียบได้กับ Avengers: Endgame ของหนังชุดนี้

ขณะที่ไปออกรายการทอล์คโชว์ของ Ellen DeGeneres เพื่อประชาสัมพันธ์หนังอนิเมชั่น Onward ที่เขาร่วมให้เสียง คริส แพรตต์ เปิดเผยว่าเขากำลังจะเริ่มถ่ายทำ Jurassic World ภาค 3 ของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส กับ แอมบลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ แล้วครับ

แพรตต์บอกด้วยว่าหนังมีความรู้สึกคล้ายกับหนังฟอร์มยักษ์ที่เขาเคยเล่นอีกเรื่อง นั่นก็คือ Avengers: Endgame ครับ เพราะ “มันมีเกือบทุกคนมาอยู่ร่วมในหนังเรื่องนี้ นักแสดงทั้งหมดจาก Jurassic Park ต้นฉบับ กลับมา มันจะมีอารมณ์คล้ายกับ Endgame ที่รวมทุกอย่างของมาร์เวลมาไว้ด้วยกัน

แพรตต์เล่าถึงคิวถ่ายทำด้วยว่า “ผมจะเดินทางไปพรุ่งนี้และจะต้องถ่ายทำอีกเป็นเวลานานเลย บทหนังเหลือเชื่อมาก โคลิน เทรโวร์โรว์ ที่เขียนบทและกำกับ Jurassic World กลับมาทำภาคนี้ ผมอดใจรอไม่ไหว ผมจะเข้าฉากถ่ายทำเรื่อยๆ ไปจนถึงกรกฎาคม มันเป็นงานใหญ่มาก ใช้เวลาถ่ายทำเกือบ 100 วัน มันเป็นหนังใหญ่เลย เราจะไปถ่ายทำกันทั่วโลก เนื้อเรื่องชวนสร้างอารมณ์ร่วมจริงๆ มันเจ๋งจริงๆ มันจะใหญ่มาก

สตีเวน สปีลเบิร์ก กลับมาร่วมรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างให้หนังเรื่องนี้ด้วยครับ ขณะที่เทรโวร์โรว์กำกับหนังจากบทที่เขาเขียนร่วมกับเอมิลี่ คาร์ไมเคิล นักแสดงในหนังยังประกอบไปด้วยไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด, เจค จอห์นสัน, โอมาร์ ไซ, แดเนียลลา พิเนดา, จัสทีซ สมิธ, บี.ดี หว่อง, ดีวันดา ไวส์, อิซาเบล เซอร์มอน, สก็อต เฮซ, ลอรา เดิร์น, แซม นีล และ เจฟฟ์ โกลด์บลุม มีกำหนดฉายมิถุนายน 2021

One comment

  1. […] ก่อนหน้านี้ คริส แพรตต์ บอกว่า Jurassic World: Dominion จะเป็นเหมือน Avengers: Endgame ของ Jurassic P…เพราะทุกตัวละครที่เกี่ยวข้องจะกลับมากันหมด และเราก็รู้แล้วว่าไม่เพียงแพรตต์ และไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด เท่านั้นที่จะกลับมา นักแสดงดั้งเดิมอย่างลอรา เดิร์น, เจฟฟ์ โกลด์บลัม และ แซม นีล ก็จะกลับมากันด้วยครับ […]

Leave a Reply