6 ใบปิดตัวละครเฟี้ยวๆ ของ “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่”

สหมงคลฟิล์มฯ ประชาสัมพันะ์หนัง “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่” ต่อเนื่องด้วย 6 ใบปิดตัวละคร ที่ไม่เพียงจัดทั้ง 6 อยู่ในท่าการเล่นเกมที่แตกต่างกัน แต่ยังบอกให้เรารู้ด้วยว่าทั้ง 6 มีนามแฝงในการเล่นเกมว่าอะไร และมีลักษณะเด่นของตัวละครยังไงบ้างครับ

ทั้ง 6 ประกอบไปด้วย เบญจมาศ / BenJay (รับบทโดย อ้อม-พิยดา อัครเศรณี) คุณแม่สุดเฮี้ยบ พร้อมบวกในทุกสถานการณ์ เริ่มจากแอนตี้เกม แต่ต้องหันมาจับเกม เพื่อโค่นลูกให้สาสม, กอบศักดิ์ / AutoQ 11 (รับบทโดย เติร์ด Trinity-ลภัส งามเชวง) โปรเพลเยอร์ระดับเกรดสี่เทพตีป้อม ส่วนอีกด้านคือเทพห่วยสอบซ่อมมันทุกเทอม, โอม / SonicFighter (รับบทโดย ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล) นักเรียนดีเด่นหัวดีอนาคตไกลในตอนเช้า ตกดึกเป็นสุดยอดโปรเพลเยอร์หัวร้อน ที่อยากพิสูจน์ความฝันนี้ให้แม่เห็น, มะปราง / DarkBlood (รับบทโดย วี BNK48-วีรยา จาง) สาวน้อยเกมเมอร์ตัวจี๊ด สกิลคิ้วท์ๆ คิลล์ทุกแก๊ง ผู้มีเป้าหมายที่อยากจะชนะอีสปอร์ตระดับโลก, แบงค์ / True_Heroes (รับบทโดย นนท์-ศุภวัจน์ ชวนรุ่งโรจน์) นักแคสต์เกมรุ่นพี่ ชอบหิวทุกแมตช์ แต่ใจจริงชอบซัพพอร์ต ชอบแจก ชอบเปย์ ยกทีม, แม็ก / Maxxx (รับบทโดย เตชินท์-ณัฐชนน มณีน้อย) เกมเมอร์เด็กเกรียน สู้ไม่ถอย สอยทุกเลน เสียอย่างเดียวคือ ปากจัดเหลือทน

หนังบอกเล่าเรื่องราวของเบญจมาศที่จับได้ว่าลูกชายของเธอ โอม เด็กเรียนดีผู้อยู่ในโอวาทของแม่มาตลอดชีวิต คือโปรเพลเยอร์ฝีมือฉกาจที่ถูกจับตามองมากที่สุด และยังเป็นสมาชิกทีมอีสปอร์ตอันดับ 1 ของประเทศไทย โอมมีเป้าหมายที่จะไปแข่งขันระดับโลกในประเทศเกาหลี ซึ่งตรงกับวันสอบชิงทุนเพื่ออนาคตทางการศึกษา ด้วยเหตุนี้โอมจึงขอปฏิเสธที่จะทำตามเส้นทางนั้น และขอเลือกฝันที่ใช่สำหรับตัวเอง เบญจมาศจึงตัดสินใจทำในสิ่งที่แม่คนไหนๆ ก็ไม่เคยทำมาก่อน เธอตัดสินใจสร้างทีมอีสปอร์ตขึ้นมา เพื่อหวังล้มทีมของลูกชาย

หนังกำกับโดยเสือ ยรรยง คุรุอังกูร มีกำหนดฉาย 5 มีนาคมนี้

Leave a Reply