ตัวอย่างซับไทยของหนังสยองขวัญ The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด

ตู้เสื้อผ้าติดผนังมักเป็นสถานที่ของเรื่องราวสยองขวัญในหนังมาหลายเรื่อง อาจเพราะเป็นสถานที่ที่เด็กๆ กลัวในยามกลางคืนที่ปิดไฟแล้ว ความมืดในตู้เสื้อผ้าจึงชวนให้เกิดจินตนาการไปต่างๆ นาๆ และกลายเป็นที่มาของหนังสยองขวัญเหล่านั้น เรากำลังจะได้ชมหนังสยองขวัญที่เกี่ยวข้องกับตู้เสื้อผ้าเรื่องใหม่ในเร็วๆ นี้เป็นหนังเกาหลีใต้ชื่อ The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด และมงคลเมเจอร์ ผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ก็มีตัวอย่างออกมาได้สักพักแล้ว

เรื่องย่อทางการของหนังบอกว่า อุบัติเหตุไม่คาดฝันทำให้ซังวอน (ฮาจองอู) และลูกสาว อินะ (ฮโยยูล) ต้องเสียผู้เป็นทั้งภรรยาและแม่ไป พวกเขาทั้งสองย้ายเข้าบ้านหลังใหม่เพื่อต้องการประติดประต่อสายสัมพันธ์ที่แตกสลายให้กลับมาอีกครั้ง แต่ไม่ว่าซังวอนจะพยายามเท่าไหร่ลูกสาวของเขาก็ไม่ให้ความร่วมมือ

แต่จู่ๆ อินะกลับมามีเสียงหัวเราะอีกครั้ง เหมือนกับว่าเธอหาเพื่อนใหม่ได้แล้ว แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้อยู่ได้เพียงไม่นาน เมื่อมีเสียงแปลกๆ ดังขึ้นหลังตู้ปริศนา อินะเริ่มทำตัวแปลกไป ไม่กี่วันหลังจากที่ซังวอนฝันร้ายอย่างไม่ทราบสาเหตุ อินะหายตัวไปแบบไร้ร่องรอย

ระหว่างการตามหา ซังวอนได้พบกับ คยองฮุน (คิมนัมกิล) ชายลึกลับที่ฟันธงว่าหายตัวไปในตู้ปริศนาแน่นอน คยอง ฮุนบอกซังวอนว่าเขาตามหาเด็กหายมาสิบปีแล้ว และเชื่อว่ากุญแจสำคัญในการตามอินะกลับมาอยู่ในตู้นั้น เมื่อไร้หนทาง ซังวอนยอมเสี่ยงเปิดประตูตู้ต้องห้าม โดยไม่สนถึงความสยองที่อาจตามมา

หนังเป็นผลงานกำกับเรื่องแรกของกวังบินคิม จะเข้าฉายในบ้านเรา 27 กุมภาพันธ์นี้

One comment

Leave a Reply