ใบปิดฉบับไอแม็กซ์ของ Bloodshot

นอกจากหนังมาร์เวล หนังมาร์เวลของโซนี และหนังดีซีแล้ว ก็ยังมีหนังจากหนังสือการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้ Bloodshot จากวาเลียนท์ คอมมิค ครับ ค่ายที่อาจเป็นที่รู้จักในบ้านเราไม่มากเท่ามาร์เวลกับดีซี แต่ก็มีหนังสือการ์ตูนและตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ที่น่าสนใจหลายตัวเหมือนกัน

เช่นเดียวกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ยุคนี้ที่ต้องฉายไอแม็กซ์ด้วย หนังก็ได้มีใบปิดฉบับไอแม็กซ์ออกมาโดยใช้ตัวเอกที่รับบทโดยวิน ดีเซล เป็นจุดขาย พร้อมพลังพิเศษที่สร้างความเป็นอมตะให้แก่เขา ถ้าหนังประสบความสำเร็จก็จะได้หนังแฟรนไชส์เรื่องใหม่ของดีเซลต่อจากหนังชุด Fast and Furious และ xXx ครับ

หนังเป็นเรื่องราวของเรย์ แกริสัน (ดีเซล) นักฆ่าที่เข้าโครงการคุ้มกันพยาน แต่กลับถูกหักหลังและนำตัวไปทดลองในการสร้างสุดยอดนักฆ่าขององค์กรลับด้วยการฉีดนาโนเทคโนโลยีเข้าร่างกาย ทำให้เขาสูญเสียความจำไปหมดสิ้น และกลายเป็นบลัดช็อต ผู้ที่มีพลังในการซ่อมแซมตัวเอง สามารถแปลงตัวเองเป็นใครก็ได้ และยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ต่างๆ ได้ด้วย

เดฟ วิลสัน ผู้ร่วมก่อตั้ง Blur Studio กับทิม มิลเลอร์ จะเป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้ และถือเป็นงานกำกับหนังเรื่องแรกของเขาด้วย โดยจะกำกับจากบทของเอริก เฮสเซอเรอร์ จาก Arrival

Bloodshot ยังมีนักแสดงสมทบได้แก่โทบี เคบเบล, แซม ฮิเกน, ไอซา กอนซาเลซ, ทาลูลาห์ ไรลีย์, อเล็กซ์ เฮอร์นันเดซ และกาย เพียร์ซ มีกำหนดฉายมีนาคมนี้

Leave a Reply