Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้มือเขียนบทจาก Loki

ไม่เพียงเนื้อเรื่องในซีรี่ส์ Loki จะโยงถึง Doctor Strange in the Multiverse of Madness เท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าจะใช้คนเขียนบทคนเดียวกันด้วยครับ ตามรายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

ไมเคิล วัลดรอน อดีตผู้เขียนบทการ์ตูนตลก Rick and Morty และหัวหน้าทีมเขียนบทของซีรี่ส์ Loki ทางดิสนีย์พลัสคือผู้ที่ถูกวางตัวให้มารับหน้าที่เขียนบท Doctor Strange in the Multiverse of Madness ครับ

เดิมที หนังวางตัวเจด บาร์เล็ตต์ จาก The Accountant ให้มาเป็นผู้เขียนบทหนังเรื่องนี้ อาจเป็นไปได้ว่าหนังจะไม่ใช้บทของเธอแล้วซึ่งเขียนมาเพื่อให้สก็อต เดอริคสัน รับหน้าที่กำกับ แต่เดอริคสันได้ถอนตัวออกไปเนื่องจากความเห็นไม่ตรงกับมาร์เวลในเรื่องแนวทางการสร้างหนัง

แซม ไรมี่ อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อมารับหน้าที่กำกับแทนเดอริคสันในตอนนี้ และเป็นตัวเลือกที่เดอริคสันยกย่องว่า “ยอดเยี่ยม” ด้วย “ผมเคยทำงานกับแซม ไรมี่ เขาเป็นหนึ่งในคนที่นิสัยดีที่สุดที่ผมรู้จักในธุรกิจภาพยนตร์ และในฐานะผู้กำกับ เขาก็เป็นตำนานอย่างแท้จริง เป็นตัวเลือกที่ยอดมากสำหรับ Doctor Strange” เดอริคสันพิมพ์ลงบนทวิตเตอร์

Doctor Strange in the Multiverse of Madness ถือเป็นหนังสำคัญในเฟส 4 ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลครับ ที่จะเริ่มต้นด้วย Black Widow ในกลางปีนี้ หนังมีกำหนดฉายพฤษภาคม 2021

ที่มา: THR

Leave a Reply