ตัวอย่างแรกของ Minions: The Rise of Gru ออกมาป่วนเมือง

ดิสนีย์กับพิกซาร์ไม่มีการ์ตูนภาคต่อในปีนี้ ทำให้การ์ตูนภาคต่ออย่าง Minions: The Rise of Gru อาจขึ้นบัลลังก์หนังการ์ตูนทำเงินแทนได้ครับ และตัวอย่างแรกของการ์ตูนชุดโด่งดังที่สร้างโดยอิลลูมิเนชั่นก็เผยโฉมออกมาแล้ว

สตีฟ คาเรล กลับมาให้เสียงเฟโลเนียส กรู วายร้ายอัจฉริยะผู้บ้าคลั่ง แต่เป็นที่รักของผู้ชมอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นตอนวัย 12 ปี ที่กรูกำลังไต่ระดับความเป็นวายร้าย และอยากก้าวเข้าสู่ระดับเดียวกับไอดอลของเขา นั่นก็คือวิกเชียส 6 หรือมหาวายร้ายทั้ง 6

จะทำเช่นนั้นได้ กรูต้องพิสูจน์ให้เห็นก่อนว่าเขาแน่จริง จึงได้วางแผนสร้างอาวุธสุดร้ายกาจขึ้นมาโดยได้บรรดาสมุนตัวสีเหลืองมาเป็นผู้ช่วย ซึ่งได้แก่เควิน, สจ๊วร์ต, บ็อบ และ ออตโต ลูกสมุนสีเหลืองตัวใหม่ แต่กรูอาจคิดผิดก็ได้ที่ให้เหล่าสมุนตัวสีเหลืองเหล่านี้มาช่วย เมื่อดูจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตัวอย่างหนังครับ

หนังยังมีนักแสดงมาร่วมให้เสียงได้แก่ปิแอร์ คอฟฟิน, ทาราจิ พี. เฮนสัน, มิเชล โหยว, รีซ่า, ฌอง-คล้อด แวน แดม, ลูซี่ ลอว์เลส, ดอล์ฟ ลันด์เกรน, แดนนี่ เทรโฮ, รัสเซล แบรนด์ ร่วมด้วยสองนักแสดงรุ่นเดอะ จูลี่ แอนดรูว์ กับ อลัน อาร์กิน

ไคย์ล เบรนดา จาก Minions กำกับเรื่องนี้ร่วมกับแบรด เอเบิลสัน จาก The Simpsons และ แจ็ค เดล วัล จาก The Secret Life of Pets มีกำหนดฉายกรกฎาคมปีนี้ครับ

Leave a Reply