กิจกรรม: รอบพิเศษ Better Days เวลา 20.00 น. วันที่ 28 มกราคม ที่พารากอน

มงคลซินีมาได้จัดรอบสื่อหนังจีนทำเงินและคำวิจารณ์ดีมากของปีที่แล้วเรื่อง Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ รอบเวลา 20.00 น. ของวันที่ 28 มกราคม (วันพรุ่งนี้) ที่พารากอน ซินีเพล็กซ์ และมีที่นั่งให้ผู้อ่านเว็บไซต์ของเรา 15 ท่าน (ท่านละ 2 ที่ครับ)

ท่านใดที่อยากชม มีเวลาลงชื่อถึง 2 ทุ่มของวันนี้ครับ หากมีจำนวนเกิน 15 ท่าน เราก็จะจับฉลาก ขอให้แจ้งบัญชีทวิตเตอร์หรือเฟซบุกสำหรับติดต่อกลับมาด้วย (ในกรณีของเฟซบุก หากส่งลิงก์เฟซบุกของท่านมาด้วยจะได้รับการพิจารณาก่อนผู้ที่บอกบัญชีของท่านเฉยๆ ครับ เพราะจะง่ายขึ้นเวลาแจ้งกลับไปให้มารับทราบผล)

หนังเป็นเรื่องราวของเด็กสาวมัธยมปลายในช่วงเวลาที่เตรียมสอบก่อนสอบวัดผลเพื่อเข้าเรียนมหาวิทยาลัย เธอถูกเพื่อนในโรงเรียนรุมแกล้งอย่างหนัก เธอได้มีโอกาสช่วยนักเลงข้างถนนคนหนึ่งที่กำลังถูกรุมซ้อม เขาสัญญาที่จะปกป้องเธอจนกว่าเธอจะสอบเสร็จเป็นการตอบแทนที่ได้ช่วยเขาไว้

หนังออกฉายในอเมริกา พร้อมเสียงวิจารณ์ด้านบวก คะแนนจากเวปรีวิว Rotten Tomatoes 100% เต็ม นักวิจารณ์ฝั่งอเมริกาต่างพร้อมใจกันยกให้สองนักแสดงนำของเรื่อง “โจวตงหยู” และ “ อี้หยางเชียนสี่ ” คือนักแสดงคนสำคัญที่ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

44 comments

Leave a Reply