เมื่อพนักงานต้องปลอมเป็นสัตว์เรียกคนมาเที่ยวสวนสัตว์ในตัวอย่าง Secret Zoo เฟคซูสู้เว้ย

หนังเรื่องราวอลเวงในสวนสัตว์อลวนว่าด้วยพนักงานสวนสัตว์ที่ปลอมเป็นสัตว์เพื่อเรียกผู้ชมจากหนังสือการ์ตูนออนไลน์เรื่อง “Haechijiana” ของเกาหลีใต้ได้กลายมาเป็นหนังในชื่อ Secret Zoo ซึ่งมีชื่อไทยฮาๆ ว่า “เฟคซูสู้เว้ย” ได้ปล่อยตัวอย่างซับไทยออกมาแล้วครับ

หนังเป็นเรื่องราวของนักกฎหมายหนุ่มชื่อแทซูที่ฝันจะได้ตำแหน่งใหญ่โตและมั่นคงในบริษัทกฎหมายชื่อดัง จนโอกาสมาถึงเมื่อเขาได้รับมอบหมายให้ไปชุบชีวิตกิจการสวนสัตว์ที่กำลังถังแตกขึ้นมาโดยมีเส้นตายเพียงสามเดือน แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าสวนสัตว์ที่ว่ากลับไม่มีสัตว์เหลืออยู่เลย เขากับทีมพนักงานสวนสัตว์คิดแผนสุดพิสดารขึ้นมาโดยให้ทุกคนใส่ชุดปลอมตัวเป็นสัตว์และก็ได้ผลซะด้วย สวนสัตว์ได้กลายเป็นกระแสดังสนั่นบนโซเชียล และทำให้ผู้คนมาเที่ยวกันมากมาย

แต่แทซูก็ได้รู้ความจริงเกี่ยวกับบริษัทกฎหมายของเขาที่มีแผนการจะทำบางอย่างกับสวนสัตว์แห่งนี้ เขาจึงต้องเลือกระหว่างความถูกต้องกับงานที่มั่นคง

อันแจฮง จาก Fabricated City และซีรี่ส์ Reply 1988 เป็นผู้รับบทแทซู สมทบด้วย คังโซรา จาก Sunny และซีรี่ส์ Doctor Stranger, คิมซองโอ จาก The Man from Nowhere, และ จอนยอบิน จากซีรี่ส์ Melo Is My Nature มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 30 มกราคมนี้

3 comments

Leave a Reply