Power Rangers ฉบับยกเครื่องรอบใหม่อาจได้ผู้กำกับจากซีรี่ส์ The End of the F-ing World

ดูเหมือนว่า Power Rangers ฉบับยกเครื่องรอบใหม่อาจจะได้ผู้กำกับแล้วครับ เพราะวาไรตี้รายงานว่าพาราเมาท์กับออลสปาร์ค พิคเจอร์ส อยู่ระหว่างเจรจาให้โจนาธาน เอนวิสเซิล ผู้สร้างซีรี่ส์ตลก The End of the F-ing World หรือ “โลกมันห่วย ช่วยไม่ได้” ให้มารับหน้าพัฒนาโครงการและกำกับหนัง

ผมไม่เคยดูซีรี่ส์ชุดนี้ แต่จากที่เห็นแล้ว เอนวิสเซิลน่าจะถูกเลือกเพราะทำซีรี่ส์วัยรุ่นมาก่อนนี่แหละครับ เพราะ Power Rangers เป็นเรื่องราวของวัยรุ่น 5 คน ที่ได้กลายเป็นทีมซูเปอร์ฮีโร่ห้าสี ขับหุ่นยนต์ไดโนเสาร์กันคนละแบบ และมีพลังแตกต่างกัน เพื่อผนึกกันต่อสู้กับปีศาจร้ายที่ต้องการยึดครองโลก

นี่ถือเป็นฉบับหนังฉบับที่ 3 หลังจากที่ฉบับแรกออกฉายในปี 1995 และฉบับล่าสุดที่ออกฉายปี 2017 สร้างโดยไลออนส์เกตกับซาบาน ซึ่งให้ดีน อิสราเอไลต์มารับหน้าที่กำกับ ซึ่งฉบับหลังนี้ทำเงินทั่วโลกไปเพียง 142 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 100 ล้านเหรียญ ทำให้หนังขาดทุน แต่เพราะของเล่นที่ขายพ่วงหนังทำเงินได้มหาศาล จึงทำให้เห็นว่าแฟรนไชส์ชุดนี้ยังไม่ตายสนิท แฮสโบรกับพาราเมาท์ได้ลิขสิทธิ์เอามาสร้างต่อเมื่อปีที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ พาราเมาท์ให้แพทริค เบอร์ลีห์ จาก Peter Rabbit และ Ant-Man and the Wasp มาเขียนบทให้ครับ ยังไม่รู้ว่าจะมีการแก้ไขบทใหม่หรือไม่

ที่มา: Variety

 

Leave a Reply