ตัวอย่างซับไทยของ Little Women สี่ดรุณี เข้าฉายสุดสัปดาห์นี้

คู่สามีภรรยานักทำหนัง เกรตา เกอร์วิก และ โนอาห์ บอมบาค ต่างมีผลงานของตัวเองออกมาทั้งคู่ในปีนี้ และอาจมีโอกาสได้กลายเป็นคู่แข่งกันบนเวทีออสการ์ด้วยครับ ซึ่งในกรณีของเกอร์วิกนั้นก็คือการนำ Little Women หรือ “สี่ดรุณี” นิยายสุดคลาสสิคของลุยซา เมย์ อัลคอตต์ มาดัดแปลงใหม่ที่ขับเน้นแนวคิดเรื่องสิทธิสตรีให้โดดเด่นและมีพลัง มีการเล่าเรื่องที่ฉลาดและมีชีวิตชีวา และมาพร้อมด้วยทีมนักแสดงที่แข็งแรงครับ

เรื่องราวชีวิตและความรักของสี่ศรีพี่น้องตระกูลมาร์ช โจ เม็ก เบธ และเอมี่ ที่ใช้ชีวิตอยู่กันตามลำพังกับแม่ ขณะที่พ่อเดินทางไปทำหน้าที่เป็นอนุศาสนาจารย์ระหว่างสงครามประกาศอิสรภาพของอเมริกา ซึ่งทั้งสี่ประกอบด้วยเม็ก พี่สาวคนโตผู้ชาญฉลาด รับบทโดยเอ็มมา วัตสัน, โจ พี่คนรอง สาวทอมบอยผู้แข็งแกร่งและเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงคนสำคัญของบ้าน รับบทโดยเซอร์ชา โรนัน, เบ็ธ ลูกสาวคนที่สามของบ้าน ผู้มีนิสัยเรียบร้อยและอ่อนหวาน รับบทโดยเอลิซา สแกนเลน และคนสุดท้ายคือเอ็มมี่ น้องนุชสุดท้องผู้เอาแต่ใจ รับบทโดยฟลอเรนซ์ พิว

นอกจากนี้แล้ว ยังมีลอรา เดิร์น ในบทมาร์มี แม่และหัวหน้าของครอบครัว, เมอริล สตรีป เป็นป้ามาร์ช ป้าสะใภ้ผู้เป็นไม้เบื่อไม้เมากับโจ, ทิโมธี ชาลาเมต์ ในบทลอรี่ หรือธีโอดอร์ ลอเรนซ์ หนุ่มข้างบ้านที่แอบหลงรักโจ, เจมส์ นอร์ตัน เป็นจอห์น บรู้ก สามีของเม็ก และ หลุยส์ การ์เรล รับบทเป็นอาจารย์หนุ่มผู้ที่โจเลือกแต่งงานด้วย

หนังเป็นตัวเก็งเข้าชิงออสการ์ในสาขาสมทบหญิงและบทดัดแปลงครับ ซึ่งผู้ชมคงได้พิสูจน์กันว่าจะดีขนาดไหนในช่วงสุดสัปดาห์นี้

One comment

  1. […] 3 เรื่องครับ ได้แก่ Jumanji: The Next Level กับ Little Women ของโซนี พิคเจอร์ส […]

Leave a Reply